Giải trí

Vẻ đẹp gợi cảm của Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee thời trẻ 

Nhắc đến Honey Lee, hầu hết mọi người đều nghĩ tới hình ảnh nàng hoa hậu xinh đẹp, gợi cảm, ít thị phi. 14 năm kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc, Honey Lee vẫn giữ được hình ảnh đẹp của mình trong mắt công chúng.

Honey Lee sinh năm 1983 trong gia đình tri thức. Bố cô từng là quan chức của Cơ quan Tình báo Hàn Quốc, mẹ là giảng viên Đại học Nữ sinh Ewha.

Honey Lee tốt nghiệp ngành Âm nhạc Dân tộc tại trường Đại học Quốc gia Seoul với bằng danh dự. Sau đó, cô được biết đến như một nghệ sĩ đàn Gayageum chuyên nghiệp. 

Ngày 11/6, Honey Lee thừa nhận đã chia tay nam diễn viên Yoon Kye Sang. Trước đó, dư luận Hàn luôn tin rằng hai người sẽ sớm về chung một nhà sau 7 năm hẹn hò. Người hâm mộ bày tỏ sự nuối tiếc cho cuộc tình đã qua của "hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc".

Theo chia sẻ, "Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" là biệt danh khán giả xứ kim chi đặt cho Honey Lee nhờ nhan sắc rực rỡ cùng thành tích nổi bật ở đấu trường quốc tế của cô. Người đẹp sinh năm 1983 tham dự cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006.

Cô được giới chuyên môn đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho vương miện. Kết quả, Honey Lee đăng quang, trở thành đại diện của Hàn Quốc dự thi Miss Universe 2007.

Trong buổi họp báo công bố đại diện tham dự Miss Universe 2007, Honey Lee gây ấn tượng mạnh nhờ trang phục trắng thanh lịch, kín đáo cùng lối trang điểm cá tính. Thời điểm đó, truyền thông Hàn kỳ vọng rất cao vào đại diện của nước nhà.

Nói về ưu điểm của Honey Lee, truyền thông xứ kim chi cho biết cô sở hữu khuôn mặt đẹp sắc sảo, khác hẳn với nét nhu mì, hiền dịu thường thấy ở phụ nữ Hàn Quốc.

Truyền thông xứ kim chi khẳng định Honey Lee là người đẹp Hàn có thành tích tốt nhất trong lịch sử tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế. 

Ban đầu, cô bị coi là "bình hoa di động" do khả năng diễn xuất còn kém cỏi. Tuy nhiên, qua thời gian, cựu hoa hậu không ngừng trau dồi kỹ năng và dần lấy được cảm tình của khán giả, gia nhập hàng ngũ diễn viên chuyên nghiệp. Người đẹp 37 tuổi còn là người mẫu được các thương hiệu lớn và tạp chí thời trang ưu ái.

Honey Lee còn được biết tới là người bạn thân nhất của Kim Tae Hee. Hai người gặp nhau tại trường đại học. Hoa hậu Hàn Quốc 2006 cho biết Kim Tae Hee luôn bị rất nhiều chàng trai theo đuổi, tán tỉnh. Vì vậy, cô tự coi mình là vệ sĩ cho người chị thân thiết vì sở vóc dáng cao to và đai đen taekwondo.

Trang Dung (t/h)