Giải trí

Vẻ đẹp của nữ bác sĩ đăng quang Hoa hậu Thế giới Tây Ban Nha 2022

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá khác, bác sĩ Paula Pérez đã đăng quang ngôi vị Miss World Spain 2022 (Hoa hậu Thế giới Tây Ban Nha).

Người đẹp Paula Pérez sẽ đại diện cho quốc gia này tham dự cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) lần thứ 71 diễn ra vào cuối năm nay.

Vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ của nữ bác sĩ đăng quang Hoa hậu Thế giới Tây Ban Nha.

Paula Pérez trở thành tâm điểm chú ý tại quê nhà khi giành vương miện Miss World Spain 2022. Không chỉ là một nữ bác sĩ tài năng, cô còn sở hữu vẻ đẹp hút hồn, gợi cảm không thua kém các “thiên thần nội y”.

Paula Pérez sở hữu chiều cao 1m74, nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ và căng tràn sức sống.

Bên cạnh đó, Paula Pérez còn là một người mẫu quốc tế thuộc biên chế của công ty quản lý người mẫu. Nhan sắc nóng bỏng của Paula Pérez đang nhận được cảm tình của các fans sắc đẹp.

Trả lời truyền thông Tây Ban Nha, Paula Pérez gọi việc đăng quang Miss World Spain là giấc mơ thành hiện thực. Người đẹp chia sẻ cô hạnh phúc khi được đại diện cho những tiêu chí sắc đẹp mới của cuộc thi đó là tập trung vào những cô gái mạnh mẽ và thông minh.

Tân Hoa hậu Thế giới Tây Ban Nha đến từ Castellón, cô năm nay 26 tuổi và là một bác sĩ.

Người đẹp gây ấn tượng với gương mặt sắc nét, đôi mắt nâu mơ màng, sống mũi cao vút, bờ môi dày gợi cảm và thần thái quyến rũ

Người đẹp chia sẻ bản thân đã gắn bó với môi trường thời trang từ nhỏ nên công việc người mẫu luôn là một trong những đam mê của mình.

Sở hữu nhan sắc và nền tảng học vấn nổi bật cùng dự án cộng đồng ý nghĩa, Paula Pérez được kỳ vọng sẽ đem lại niềm tự hào cho nhan sắc Tây Ban Nha tại đấu trường Hoa hậu Thế giới sắp tới. Trước đó, quốc gia châu Âu này tự hào giành vương miện Hoa hậu Thế giới 2015 nhờ màn thể hiện xuất sắc của Mireia Lalaguna.

Trúc Chi (t/h theo Thanh Niên, VOV)