Ngôi sao

Vẻ đáng yêu của người mẫu nhí Việt Nam vừa đăng quang Hoa hậu nhí Á Âu - Little Miss Eurasia 2018

Đại diện Việt Nam là Đào Nguyễn Hồng Lam vượt qua gần 70 thí sinh để giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu nhí Á Âu - Little Miss Eurasia 2018 tại Tbilisi, Georgia rạng sáng 25/10.

Rạng sáng 25/10, đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Hoa hậu nhí Á Âu - Little Miss Eurasia 2018 đã chính thức diễn ra tại khách sạn Marriott, thành phố Tbilisi, Georgia. Vượt qua 70 ứng viên, đại diện Việt Nam Đào Nguyễn Hồng Lam đã đăng quang ngôi vị cao nhất.

Ngoài vương miện và danh hiệu Little Miss Eurasia 2018, Hồng Lam còn được trao thêm ba giải phụ khác: Miss Talent (Belly Dance), National Custome (Trang phục Dân tộc), Movies Star (Ngôi sao Điện ảnh).

Tiết mục dự thi của Hồng Lam(Belly Dance) đã được BGK lựa chọn là một trong ba tiết mục xuất sắc nhất sẽ được trình diễn trong đêm Chung kết Little Miss Eurasia 2018.

 

Trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam tại Little Miss Eurasia 2018

 

Đào Nguyễn Hồng Lam năm nay tròn 6 tuổi, Tân Hoa hậu nhí Á Âu – Little Miss Eirasia 2018, là một gương mặt vô cùng quen thuộc của Vietnam International Junior Fashion Week, EllieVu Fashion Show…

 

Người mẫu nhí gốc Hải Phòng từng tham gia nhiều sàn diễn thời trang dành cho thiếu nhi trước khi giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu nhí Á Âu 2018.

Chia sẻ ngay sau khi đăng quang, tân Hoa hậu nhí Á Âu 2018 cho biết: “Em đã vỡ òa trong niềm vui sướng khi được xướng tên. Đồng thời cũng rất hạnh phúc khi em đã hoàn thành được mục tiêu trước khi lên đường đến Georgia dự thi là mang vương miện Hoa hậu nhí về cho Việt Nam và quê hương Hải Phòng của em”.

 

Sinh ra và lớn lên tại thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng, Đào Nguyễn Hồng Lam, sinh năm 2012, học sinh lớp 1 tại trường Quốc tế Gateway (Hải Phòng).

 

Đào Nguyễn Hồng Lam sở hữu năng khiếu múa và diễn xuất từ nhỏ. Em dễ dàng chinh phục những vị giám khảo khó tính trong phần thi tài năng và trình diễn catwalk tại cuộc thi Little Miss Eurasia 2018.

Đào Nguyễn Hồng Lam tham dự thi World Tourism Festival.

Tháng 8/2018, Đào Nguyễn Hồng Lam từng dự thi World Tourism Festival (Hoa hậu Du lịch nhí Thế giới) tại Philippines nhưng thiếu chút may mắn để chạm tay vào chiến thắng. Tại cuộc thi này em chỉ đạt được giải thưởng Hoa hậu nhí được yêu thích nhấtHoa hậu nhí Duyên dáng.

Với chiến thắng cuộc thi Hoa hậu nhí Á Âu 2018 này của Hồng Lam, Việt Nam chính thức sở hữu chiếc vương miện Hoa hậu nhí thứ 2 ở đấu trường nhan sắc nhí Thế giới trong năm 2018 (World Tourism Festival, Little Miss Eurasia) và ghi tên trên bản đồ nhan sắc nhí Thế giới một cách ấn tượng.

Đào Nguyễn Hồng Lam tự tin thể hiện phong cách.

 

Đào Nguyễn Hồng Lam năm nay mới 6 tuổi.

 

Đào Nguyễn Hồng Lam sẽ ở lại Georgia thêm một ngày nữa.

Sau đêm đăng quang, Đào Nguyễn Hồng Lam sẽ ở lại Georgia thêm một ngày nữa để hoàn thành nghĩa vụ của mình trong vai trò là tân Hoa hậu nhí Á Âu 2018 với các nhà tài trợ cuộc thi, trả lời phỏng vấn với báo chí, các kênh truyền thông địa phương và tham quan mua sắm quà lưu niệm cho bạn bè, người thân trước khi quay trở về Việt Nam vào ngày 27/10.

Georgia là đất nước sở hữu những ngọn núi trùng điệp kỳ vĩ và nền văn hóa đặc sắc mang tên “con đường tơ lụa” ngày xưa. Ngoài ra, Georgia còn là quốc gia được nhắc đến nhiều nhất trong các truyện cổ tích châu Âu với những lò sưởi, những cung điện, thánh đường và cả những lâu đài tuyệt mỹ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)