Tiêu dùng & Dư luận

Vay tiền, sắm “dế cưng” IPHONE XS/XS MAS và SAMSUNG GALAXY NOTE9

Nhân dịp iPhone XS/XS Max và Samsung Galaxy Note9 chính thức ra mắt trong tháng 9, công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) hỗ trợ hoàn tiền lên đến 18% cho khách hàng khi vay mua trả góp mặt hàng máy tính bảng & điện thoại của Apple và Samsung trong thời gian tối đa 18 tháng.

Các sản phẩm chính của Mcredit bao gồm cho vay tiền mặt, cho vay mua trả góp xe máy, điện máy, nội thất, gia dụng, v.v… thông qua các kênh trực tuyến như website, fanpage và đội ngũ nhân viên tư vấn trực tiếp, các điểm bán lẻ và đại lý liên kết.

Khách hàng truy cập tại đây để tìm hiểu thêm về các điểm tư vấn bán hàng của Mcredit. Hãy cùng trải nghiệm dịch vụ tài chính, góp phần nhẹ gánh tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Mcredit là công ty tài chính, hoạt động theo mô hình liên doanh với 2 cổ đông lớn là Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Ngân hàng Shinsei (Nhật Bản).

Mcredit hỗ trợ người dân từ 18 đến 60 tuổi và có thu nhập hàng tháng từ 3 triệu đồng trở lên. Số tiền cho vay từ 2 đến 100 triệu đồng. Mạng lưới cho vay của Mcredit hiện phủ sóng tại 52 tỉnh/thành với 852 điểm tư vấn dịch vụ trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Bộ phận Dịch vụ khách hàng - tại Hotline: 1900 63 67 69

hoặc websitewww.mcredit.com.vn | FanpageMcreditVietnam.

Thu Hà