An ninh - Hình sự

Vây ráp 1 nam thanh niên cầm vật giống lựu đạn, đứng trước ngân hàng

Một nam thanh niên đứng trước một ngân hàng trong tay cầm vật giống lựu đạn đã khiến nhiều người hoảng hốt. Lực lượng công an được huy động phong toả toàn bộ khu vực...

Chiều ngày 30/1, lực lượng chức năng Công an quận 10 đã huy động hàng chục chiến sĩ cảnh sát phong toả khu vực gần một ngân hàng trên đường Lý Thái Tổ, quận 10, TP.HCM để khống chế một nam thanh niên nghi cầm lựu đạn.

Trước đó, bảo vệ ngân hàng Đông Á (Chi nhánh giao dịch trên đường Lý Thái Tổ, quận 10) phát hiện 1 thanh niên nghi ngáo đá cầm một vật giống lựu đạn đứng gần phòng giao dịch.

Bảo vệ ngân hàng đã ngăn thanh niên này lại và lập tức báo tin cho Cơ quan công an và Cảnh sát 113 đồng thời đóng cửa phòng giao dịch. Thanh niên nghi ngáo đá này sau đó đã chạy vào con hẻm bên hông ngân hàng để cố thủ. 

Công an mặc áo giáp, cầm súng được huy động bảo vệ hiện trường quanh nơi nam thanh niên nghi cầm súng và lựu đạn.

Cũng theo thông tin từ người dân, không chỉ cầm một vật giống lựu đạn và thanh niên này còn cầm vật như súng khiến công an phải phong toả một phần tuyến đường, lực lượng cảnh sát mặc áo chống đạn và có súng cũng có mặt tại khu vực trên. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Thông tin về vụ việc sẽ được Người Đưa Tin cập nhật.