Bóng đá Việt Nam

Vào sân từ ghế dự bị, Quang Hải không thể giúp Pau FC tránh khỏi thất bại đầu tiên

Chỉ góp mặt 30 phút trên sân, Quang Hải không thể tạo ra được sự khác biệt. Pau FC nhận thất bại đầu tiên trong chuỗi trận giao hữu của mình​

Đêm qua, Pau FC đã bước vào trận đấu giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới gặp đối thủ cùng hạng Ligue 2 là Niort. Ở trận đấu này, HLV Didier Tholot để Quang Hải ngồi trên băng ghế dự bị.

Trận đấu của Pau FC và đối thủ diễn ra trên mặt sân không được đẹp, cỏ vàng úa và một số khu vực còn để lộ nền đất cứng nên vì thế chất lượng chuyên môn không cao. Hiệp 1, đội chủ nhà chơi tốt hơn. Họ sử dụng nhiều pha phối hợp trung lộ và tốc độ khai triển bóng khá tốt, dồn ép Pau FC. Từ 1 tình huống phản công nhanh, thủ môn Pau FC mắc sai lầm nên cầu thủ Chamois Niortais đã ghi bàn mở tỷ số 1-0.

Sau bàn thua, Pau FC chẳng mấy khởi sắc hơn. Suốt khoảng thời gian còn lại của hiệp 1 tới đầu hiệp 2, những pha phối hợp tấn công của họ tỏ ra rời rạc, đơn điệu, thiếu tốc độ và quá lạm dụng bóng bổng để tiếp cận khung thành Niort.

Thế trận bế tắc kéo dài đến hiệp đấu thứ 2. Mãi đến phút 61, Quang Hải mới được tung vào sân. Tuy nhiên, sự xuất hiện của tiền vệ ĐT Việt Nam không giúp Pau FC tạo ra nhiều đột biến. Quang Hải không có bóng để thể hiện nhiều. Chung cuộc, Pau FC nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước Niort.

Theo lịch thi đấu, Pau FC sẽ có trận khai màn Ligue 2 gặp Guingamp. Với những gì đã thể hiện được, NHM kỳ vọng vào việc Quang Hải sẽ tiếp tục được trao cơ hội vào thường xuyên được đá chính trong đội hình Pau FC