Video

Vào chuồng sư tử chụp ảnh tự sướng, người đàn ông bị sư tử vồ tử vong

Một người đàn ông 38 tuổi ở Ấn Độ đã tử vong sau khi nhảy vào chuồng sư tử để chụp ảnh selfie với con vật.

Theo tờ Times of India, sự việc xảy ra vào ngày 15/2, tại vườn thú Sri Venkateswara ở bang Andhra Pradesh, Ấn Độ.

Prahlad Gujjar, một tài xế đến từ Rajastan đã lẻn vào khu vực cấm gần chuồng sư tử vào khoảng 2h30 chiều, thanh tra cảnh sát Thameen Ahmeh cho biết.

Sau đó, anh ta trèo qua bức tường an toàn cao khoảng 1,2m và hàng rào cao 1,8m để vào chuồng sư tử bất chấp người trông coi vườn thú đã hét lên yêu cầu anh ta dừng lại. Anh ta có vẻ say rượu và cố gắng chụp ảnh selfie với con sư tử.

Con sư tử 12 tuổi tên Dongalpur sau đó đã tấn công người đàn ông, kéo anh ta vào một góc chuồng và vồ anh ta trong vòng 10 phút. Các quan chức vườn thú cho biết con sư tử đã được chuyển ra khỏi chuồng để những người trông coi vườn thú mang thi thể của Gujjar ra ngoài.

Thi thể của Gujjar đã được gửi đến bệnh viện chính phủ để khám nghiệm tử thi. Người ta suy đoán rằng nạn nhân tử vong vì chảy máu quá nhiều. Nguồn tin từ cảnh sát cho biết thêm rằng anh Gujjar đã đến thăm vườn thú một mình. Gia đình của nạn nhân cũng đã được thông báo về vụ việc. Hiện con sư tử Dongalpur đã được chuyển vào lồng để theo dõi.

Người phụ trách vườn thú C Selvam cho biết vườn thú sẽ thực hiện các biện pháp phòng ngừa hơn nữa để ngăn chặn những sự cố như vậy tái diễn.

Ông nói thêm: "Chúng tôi sẽ một lần nữa xem xét lại các biện pháp an ninh để ngăn chặn những sự cố như vậy trong tương lai".

Hải Vân (Theo Mothership)