Thể thao

Vắng Xuân Trường, Buriram Utd chiến thắng Bangkok Utd

Việc đánh bại Bangkok Utd trên sân khách mang về 3 điểm trọn vẹn cho Buriram Utd, đưa đội tuyển lên vị trí số 2 Thai-League. Đáng tiếc, cả 3 chiến thắng gần đây của Buriram đều không có sự góp mặt của Xuân Trường.

Xuân Trường tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu vòng 4 giải Thai League giữa Buriram Utd và Bangkok Utd.

Xuân Trường chụp ảnh, giao lưu với người hâm mộ.

Làm khách trên sân True Stadium, Buriram ra sân trong một khí thế rực lửa sau 2 chiến thắng liên tiếp. Trở lại với trận đấu này, đá sân nhà và lực lượng mạnh, nên Bangkok Utd chơi đòn phủ đầu tấn công ngay khiến Buriram rất vất vả chống đỡ.

Thế trận giằng co tiếp tục duy trì trong hiệp hai. Hai đội thi đấu ngang cơ và không cho đối thủ tiếp cận vùng cấm. Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 85, Pedro có pha xử lý đẳng cấp loại bỏ 3 hậu vệ Bangkok Utd trước khi dứt điểm lạnh lùng đưa Buriram vượt lên dẫn trước.

Buriram Utd giằng co kịch liệt với Bangkok Utd trên sân cỏ.

Những phút cuối, Bangkok Utd đẩy cao đội hình tấn công. Khoảng trống đã mở nhưng các chân sút của đội chủ nhà lại không thắng được sự xuất sắc của thủ thành Siwarak.

Kết thúc trận tranh tài Buriram mang về 3 điểm trọn vẹn, vượt lên vị trí số 2 sau Prachuap FC.

Đây là một tin vui cho CĐV Buriram nhưng lại là một điều đáng lo ngại đối với Xuân Trường. Xuân Trường đã ngồi dự bị bốn trận liền và không được tung vào sân phút nào trong những trận đấu với các đối thủ mạnh. Điều đó cho thấy HLV Bandovic chưa thực sự tin tưởng tiền vệ này, nhất là sau 2 trận đấu đầu tiên không để lại nhiều ấn tượng và đều bị thay ra sớm.

Bá Di (Tổng hợp)