Bóng đá Việt Nam

Văn Toàn bị cộng đồng mạng tấn công, sỉ nhục sau khi nhận thẻ đỏ ở trận gặp Malaysia

Hiện tại, trang cá nhân của Văn Toàn đang bị số đông các CĐV tràn vào để buông lời sỉ nhục, chửi bới sau khi anh nhận tấm thẻ đỏ trong trận gặp Malaysia

Phút thứ 33 cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Malaysia, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn có pha tranh cướp bóng với đối thủ ở giữa sân. Thế nhưng, sự nhiệt tình có phần thái quá của cầu thủ này lại khiến ĐT Việt Nam rơi vào hiểm cảnh. Văn Toàn chậm hơn đối thủ và lao thẳng vào chân đối phương.

Trọng tài Sato không ngần ngại rút ra một thẻ vàng với số 9 của ĐT Việt Nam. Đó là thẻ vàng thứ hai của Văn Toàn trong trận đấu này. Cách đó ít phút, cầu thủ này cũng đã nhận thẻ vàng với một pha bóng phạm lỗi khác. Phải chơi thiếu người từ phút 34.

Lúc này, ĐT Việt Nam đang dẫn trước Malaysia với tỉ số 1-0 bằng bàn thắng của Tiến Linh. Chơi thiếu người khiến cho thầy trò HLV Park Hang Seo phải lùi sâu phòng ngự để chống đỡ những pha lên bóng của đội bạn. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm đã giúp cho mảnh lưới của đội chủ nhà được bảo toàn.

Về phần Văn Toàn, cầu thủ này hiện đang bị rất đông CĐV tràn vào trang cá nhân để buông lời sỉ nhục, lăng mạ, chửi bới. Một số người còn gay gắt yêu cầu Văn Toàn giã từ DDTQG sau khi AFF Cup 2022 khép lại. Số ít khác cố gắng để an ủi tiền đạo sinh năm 1996. Nhưng hầu hết các bình luận này đều bị "chìm" bởi những lời ác ý.

Trước trường hợp của Văn Toàn, đã có không ít tuyển thủ quốc gia bị "khủng bố" trên mạng xã hội sau những sai lầm. Điển hình là trường hợp của trung vệ Thanh Bình khi anh mắc sai lầm dẫn đến 2 bàn thua trong trận đấu với Trung Quốc thuộc vòng loại cuối World Cup 2022.