Dân sinh

Văn phòng tạp chí Đời sống và Pháp luật xuất sắc nhận Bằng khen của Chủ tịch tỉnh Nghệ An

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của phóng viên, biên tập viên Đời sống và Pháp luật, Người đưa tin Pháp luật tại miền Trung.

Chủ tịch tỉnh Nghệ An Nguyễn Đức Trung đã trao tặng Bằng khen cho văn phòng đại diện Đời sống và Pháp luật, Người đưa tin Pháp luật do đã có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Đời sống va Pháp luật, Người đưa tin Pháp luật đã có nhiều tuyến tin, bài chất  lượng  trong  cuộc  bầu  cử  tại  tỉnh  Nghệ  An.

Tỉnh Nghệ An nằm ở trung tâm khu vực Bắc Trung Bộ, có diện tích lớn nhất cả nước. Hòa với không khí non sông, có tới hơn 2 triệu cử tri Nghệ An tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2016.

Chính vì vậy, tại thời điểm trước, trong và sau bầu cử, phóng viên, biên tập viên văn phòng đại diện Đời sống và Pháp luật, Người đưa tin Pháp luật đã quản ngại khó khăn liên tục cập nhật không khí nô nức, phấn khởi của người dân trên địa bàn tỉnh Nghệ An về quá trình bầu cử.

Văn phòng đã có nhiều tuyến tin, bài khẳng định cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước và địa phương nhằm lựa chọn, bầu ra những đại biểu tiêu biểu, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân trong Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ mới.

Các  phóng  viên  đã  ghi  nhận  công  tác  bầu  cử  tại  trại  tạm giam tỉnh Nghệ An.

Đặc biệt nhất, tạp chí Đời sống và Pháp luật, Người đưa tin Pháp luật đã chú trọng phản ánh công tác chuẩn bị và tổ chức bầu cử tại các xã vùng sâu, vùng xa, khu vực biên giới, các địa bàn tổ chức bầu cử sớm hơn so với quy định. Ngoài ra còn có các đối tượng là những người trong trại tạm giam về quyền và nghĩa vụ bầu cử của mình.

Đây không phải lần đầu tiên văn phòng đại diện Đời sống và Pháp luật, Người đưa tin Pháp luật vinh dự nhận Bằng khen của Chủ tịch tỉnh Nghệ An. Trước đó, văn phòng cũng đã được UBND tỉnh Nghệ An khen thưởng bởi hoạt động tích cực, hiệu qủa trong các hoạt động báo chí, từ thiện.