Giải trí

Vân Hugo khoe nhẫn kim cương, úp mở việc sắp lên xe hoa lần 2

Sau khi Vân Hugo đăng tải hình ảnh cười hạnh phúc cùng với chiếc nhẫn kim cương “khủng”, đông đảo bạn bè nghệ sĩ và khán giả đã gửi lời chúc phúc tới nữ MC.

Sáng ngày 19/5, báo Tiền phong đưa tin, mới đây, Vân Hugo (Nguyễn Thanh Vân) gây chú ý khi bất ngờ đăng tải hình ảnh cười hạnh phúc cùng với chiếc nhẫn kim cương “khủng”. “Finally... She says Yes (Tạm dịch: Cuối cùng… cô ấy nói có).

Vân Hugo khoe nhẫn kim cương khủng.

Ở dưới bài đăng, hàng trăm bình luận được để lại. Ngoài những người bày tỏ ngạc nhiên, đa phần đều gửi lời chúc mừng đến Vân Hugo, trong đó không ít là của những người nổi tiếng như MC Phí Linh, ca sĩ Lưu Hương Giang, Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền… Vân Hugo cũng vui vẻ cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Loạt người nổi tiếng gửi lời chúc mừng Vân Hugo.

Sau đó không lâu, nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh tiếp tục đăng một bức ảnh khác chụp từ sau lưng, kèm theo câu tiếng Anh: “Everyone deserves a second chance” (tạm dịch: Mọi người đều xứng đáng có cơ hội thứ hai).

Những chia sẻ này càng khiến dân mạng chắc nịch về đám cưới trong tương lai gần của bà mẹ một con.

Cận cảnh chiếc nhẫn được cho là nhẫn cầu hôn của MC Vân Hugo.

Theo Zing, MC Vân Hugo xác nhận vừa nhận lời cầu hôn từ bạn trai và chuẩn bị tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, cô từ chối thông tin cụ thể.

Vân Hugo chia sẻ việc có bạn trai mới từ cuối năm 2018. Tuy nhiên, MC giữ kín thông tin về bạn trai. Cô tâm sự bạn trai đến sau nhưng rất tôn trọng người yêu. Người này yêu thương, quan tâm mẹ con cô từ những điều nhỏ nhất. Nữ diễn viên khẳng định nhờ sự yêu thương của bạn trai, cô như được hồi sinh sau những sóng gió, đổ vỡ. Đặc biệt, bé Bin - con trai cô - cũng vui mừng khi mẹ có bạn trai, thậm chí thúc giục cô sớm kết hôn.

Vân Hugo sinh năm 1985, là MC của nhiều chương trình trên sóng truyền hình, ví dụ Đường lên đỉnh Olympia, Chinh Phục, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng... cô cũng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Nhật ký Vàng Anh, Hoa nở trái mùa… cô kết hôn năm 2008 với ông xã Tường Linh. Cả hai có một con trai và ly hôn sau 4 năm chung sống.

Quốc Tiệp (t/h)