Bóng đá Anh

 Van de Beek phẫu thuật thành công, nghỉ hết mùa giải 2022/23

HLV Ten Hag xác nhận tin xấu về tình hình tiền vệ Van de Beek trong buổi họp báo trước trận Man United đấu Man City tại vòng 20 Premier League.

 

Vị chiến thuật gia người Hà Lan cho biết: “Van de Beek bị chấn thương đầu gối. Về lâu dài, mọi thứ có vẻ ổn nhưng cậu ấy chỉ có thể trở lại ở giai đoạn đầu mùa giải tới. Còn ở phần còn lại mùa giải này thì không”.

Ngay sau đó trên mạng xã hội Instagram, Van de Beek đăng tải bức ảnh đang hồi phục trên giường bệnh sau ca phẫu thuật thành công.

Đính kèm bức ảnh này, cựu tiền vệ Ajax viết: “Tôi thực sự thất vọng vì mùa giải này đã kết thúc với tôi. Sau ca phẫu thuật thành công, đã đến lúc tôi bắt đầu quá trình hồi phục và sẽ làm tất cả những gì để trở lại mạnh mẽ hơn. Cảm ơn tất cả các bạn vì những tin nhắn tuyệt vời, chúng rất có ý nghĩa với tôi và gia đình tôi”.

Van de Beek bị chấn thương nặng vì pha vào bóng không có chủ đích của hậu vệ Marcos Senesi ở trận Man Utd thắng Bournemouth 3-0 tại vòng 19 Premier League (4/1).

Đây là lần thứ hai cựu tiền vệ Ajax nghỉ dài hạn ở mùa 2022/23 vì chấn thương. Trước đó, Van de Beek vắng mặt 11 trận từ đầu tháng 9 đến cuối tháng 10 năm ngoái.

Van de Beek gia nhập Man Utd từ Ajax vào năm 2020. Tại Old Trafford, tiền vệ người Hà Lan không thể hiện được tài năng và từng bị đẩy đến Everton theo dạng cho mượn vào tháng 1/2022.

Đến thời điểm hiện tại, Van de Beek đã đá 60 trận, ghi 2 bàn và có 2 kiến tạo.

DUY PHONG