Gia đình

Valentine này tặng quà gì cho người yêu nơi xa?

Nếu từng yêu xa, bạn sẽ cảm nhận được sự trống trải, cô đơn và cả nhớ nhung khi không thể thường xuyên liên lạc, gặp mặt người mình yêu. Valentine này, hãy dành những món quà đặc biệt để tặng cho tình yêu nơi xa của mình, hẳn người đó sẽ rất cảm động.

Valentine cho người yêu xa - Nhắn tin bày tỏ thành ý

Một tin nhắn cũng đủ khiến người ấy “rung rinh” cả ngày.

Dù là con trai hay con gái, ai cũng thích được người mình yêu quan tâm, nhất là trong ngày lễ đặc biệt như Valentine.

Trong ngày Valentine, “nửa kia” chỉ mong nhận được nhiều hơn sự quan tâm từ bạn, nhất là khi hai bạn yêu xa. Sự quan tâm đặc biệt này sẽ khiến người ấy vơi bớt nỗi cô đơn và cảm thấy được yêu thương dù cả hai đang xa nhau nghìn trùng. Chẳng cần quà to quà nhỏ, đơn giản chỉ là một tin nhắn cũng đủ khiến người ấy “rung rinh” cả ngày.

Valentine cho người yêu xa - Gửi tặng thư tay

Những lá thư tay luôn rất ý nghĩa vào ngày Valentine cho người yêu xa.

Dù thời đại công nghệ 4.0, Internet hiện diện ở khắp mọi nơi nhưng những lá thư tay vẫn vẹn nguyên giá trị. Việc bạn bỏ thời gian ngồi nắn nót viết từng dòng thư chắc chắn sẽ khiến người ấy cực kỳ cảm động.

Valentine cho người yêu xa - Tự tay làm video kỷ niệm

Hãy làm một video tổng hợp những kỷ niệm của hai người để tặng người ấy ngày Valentine.

Khi yêu xa, bạn có thể bỏ lỡ những điều thường ngày mà hai bạn có thể thực hiện cùng nhau như các cặp đôi khác. Vậy làm thế nào để bạn luôn hiện diện trong tâm trí của người ấy?

Khi yêu xa, khó tránh khỏi cảm giác xa cách, tuy nhiên, nếu lúc nào cũng giữ những tấm ảnh đẹp về khoảnh khắc đáng nhớ của hai người hoặc một video để xem lại mỗi tối thì chắc chắn mình sẽ lúc nào cũng nhớ về người ấy. 

Vậy tại sao nhân dịp Valentine này, bạn không tự tay làm một video với những thước phim ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất của hai người. Bạn cũng có thể thêm vào video một vài lời nhắn gửi đến “nửa kia”. Như vậy, mỗi khi nhớ bạn, nàng sẽ có cái để xem lại, hoặc những lúc cảm thấy cô đơn, mở ra sẽ thấy tình yêu thật tuyệt vời để rồi bớt chạnh lòng hơn.

Valentine cho người yêu xa - Gửi tặng những bài hát về Valentine

Vào ngày Valentine, dù không thể bên nhau trao yêu thương bạn cũng có thể gửi tặng người ấy những bài hát hay nhất dịp Valentine để người ấy cảm nhận được tình cảm của bạn nhé.

Valentine cho người yêu xa - Làm một video về một ngày của bạn

Khi bạn và người ấy ở xa nhau, bạn có thể bỏ lỡ những điều thường ngày mà hai bạn có thể thực hiện cùng nhau như các cặp đôi khác. Hãy để người ấy của bạn cùng có mặt trong cuộc sống hàng ngày của bạn bằng cách thực hiện một clip. Như vậy, người ấy có thể xem chúng khi muốn dành thời gian để dành cho bạn.

Đình Văn (Tổng hợp)