An ninh - Hình sự

Vác búa đập cây ATM vì rút tiền nhưng nhận về không đủ

Đối tượng giao dịch 5 lần với tổng số tiền rút là 11 triệu đồng nhưng chỉ nhận về 5 triệu đồng nên đã vác búa đến đập cây ATM.

Ngày 11/12, trang Zing News đưa tin, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, tạm giữ Sơn Ngọc Sê (33 tuổi, ngụ ở Trà Vinh) để điều tra về việc đập phá máy ATM.

Theo đó, sáng 10/12, Sê đến cây ATM trước Phòng giao dịch Sacombank Hòa Lợi ở thị xã Bến Cát để rút tiền cho vợ.

Tại đây, Sê bấm rút tiền 5 lần (3 lần rút số tiền 3 triệu và 2 lần rút mỗi lần 1 triệu). Thấy tài khoản bị trừ hết 11 triệu đồng nhưng trên thực tế Sê chỉ nhận được 5 triệu đồng. Sau đó, Sê đến trụ ATM khác gần đó để rút nhưng tài khoản báo đã hết tiền, theo báo Vietnamnet.

Đến chiều, sau khi đi nhậu với bạn về nhà thì vợ Sê hỏi số tiền rút trước đó. Lúc này Sê nói với vợ là bị trừ mất 6 triệu nhưng không nhận được tiền, ngân hàng trả lời sẽ giải quyết trong vòng 45 ngày.

Sẵn có hơi men trong người, Sê vào phòng trọ lấy một cây búa rồi chở vợ đến trụ ATM nói trên đập vỡ mặt kính và hộc thẻ của trụ ATM.

Thời điểm này, tại đây có khoảng 10 người đang chờ rút tiền. Phía ngân hàng thông báo trụ ATM không bị mất tiền do sự cố trên.

Đến tối 10/12, vợ chồng Sê đã đến cơ quan chức năng đầu thú.

Hiện, vụ việc đang được xử lý theo quy định của pháp luật.

Han (t/h)