Sự kiện

Va chạm với xe CSGT đi tuần, một người tử vong

Xe ô tô của Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định trong quá trình làm nhiệm vụ đã xảy ra va chạm với xe máy đi cùng chiều khiến một người đàn ông thiệt mạng.

Tối 16/4, báo Pháp luật TP.HCM trích lời một cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và ô tô của đơn vị.

Theo đó, vào khoảng 14h15, xe ô tô mang BKS 77A-004.48 của Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định thực hiện nhiệm vụ tuần tra trên quốc lộ 19 theo hướng Đông - Tây. Khi đến đoạn qua phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn (Bình Định), phương tiện xảy ra va chạm với xe máy mang BKS 77N4-1553 do ông Huỳnh Văn T. (63 tuổi, ngụ phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn) điều khiển theo hướng cùng chiều.

Cú tông mạnh khiến ông T. ngã xuống đường và bị thương nghiêm trọng. Nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Vietnamnet ghi nhận tại hiện trường vụ tai nạn, xe ô tô của Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định bị móp phần đầu, xe máy biến dạng hoàn toàn.

Xe ô tô của CSGT hư hỏng sau va chạm (ảnh: Vietnamnet).

Theo Thanh Niên, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân địa phương tụ tập tại hiện trường để quan sát, theo dõi. Một số người còn ghi hình, chụp ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội, nói rằng xe của CSGT đang đuổi theo một xe tải có dấu hiệu vi phạm giao thông, nên đã gây ra tai nạn.

Trả lời báo chí, một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định phủ nhận thông tin trên.  Vị lãnh đạo cho biết vụ việc có liên quan đến cán bộ ngành nên Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo cơ quan cảnh sát điều tra vào cuộc điều tra.

Hiện phía cơ quan chức năng vẫn chưa có kết luận chính thức về vụ tai nạn.

Bá Di (Tổng hợp)