Sự kiện

Va chạm với container trên đường đi sắm Tết, bốn người trong một gia đình thương vong

Trên đường đi mua sắm Tết, gia đình 4 người của anh M. xảy ra va chạm với xe container chạy cùng chiều. Vụ việc khiến anh M. và vợ tử vong, hai người con bị thương nặng.

Ngày 16/1, cơ quan điều tra Công an thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) đang xử lý, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến 4 người thương vong vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, vụ TNGT xảy ra vào khoảng 15h30 chiều cùng ngày trên đường ĐH 411 thuộc xã Đất Cuốc, thị xã Tân Uyên.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Vào thời điểm trên, xe máy do một người đàn ông điều khiển chở theo người vợ và 2 con nhỏ lưu thông trên đường ĐH 411. Lúc này, xe container BKS: 51D – 169.56 lưu thông cùng chiều đã va chạm với chiếc xe máy nói trên. 

Sau cú va chạm, người đàn ông cùng người vợ tử vong tại chỗ, hai cháu bé bị thương khá nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

Sau khi gây tai nạn, tài xế container đã lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường. Quá bất bình trước sự việc trên, người dân đã đuổi theo hơn 1km mới chặn được chiếc xe này.

Chiếc xe container sau khi gây tai nạn đã chạy trốn và bị người dân đuổi theo chặn lại.

Cơ quan điều tra sau đó xác định, nạn nhân tử vong là anh N.N.M. (quê tỉnh Bình Dương) và người vợ là chị Q.N.L. (quê tỉnh Hậu Giang). Người nhà nạn nhân cho biết, anh M. đang trên đường chở vợ con đi mua sắm Tết thì xảy ra tai nạn thương tâm.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ tai nạn nói trên.