Cần biết

Ưu thế giúp CIG Power chiếm trọn lòng tin nhà thầu xây dựng

Với tâm niệm “Mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ tận tâm cho mọi khách hàng”, CIG Power lấy uy tín để tạo nên chất lượng.

CIG tập trung vào việc cung cấp sản phẩm nhập khẩu chính hãng, có các chính sách chăm sóc khách hàng chuyên biệt giúp khách hàng được sử dụng thiết bị hiện đại nhất với chi phí phù hợp nhất. Cùng với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, CIG Power đã được các doanh nghiệp, tập đoàn lớn tin tưởng hợp tác suốt chặng đường 40 năm phát triển vừa qua.

CIG Power - chuyên nghiệp, an toàn, trách nhiệm hàng đầu

Các công trường xây dựng dân dụng và công nghiệp cần sử dụng trang thiết bị máy móc hiện đại, an toàn và bền bỉ để đảm bảo tiến độ thi công và chi phí. Thấu hiểu điều đó, CIG đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, trở thành đơn vị cho thuê thang nâng người chuyên nghiệp, có giấy tờ nhập khẩu đầy đủ, chính hãng.

Bên cạnh đó, CIG Power còn là đơn vị chuyên sản xuất, lắp ráp và là đại lý phân phối tổ máy phát điện và các phụ kiện liên quan cho các công ty ở châu Á, Nhật Bản và Mỹ, giúp doanh nghiệp đạt hiệu suất công việc tối đa và tiết kiệm chi phí vận hành.

Nhờ vậy, CIG Power đã gặt hái được nhiều thành công: Được nhận chứng nhận thí nghiệm đo lường TAF, chứng nhận SGS ISO 9001:2000, nhiều năm liền đạt giải quán quân KOHLER dành cho nhà phân phối máy phát điện hàng đầu khu vực Châu Á, Thái Bình Dương.

Giấy chứng nhận đạt chuẩn ISO 9001:2008

Đội ngũ kỹ sư, công nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp của CIG Power luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là thành công và động lực to lớn giúp CIG ngày càng phát triển hơn nữa.

Kỹ sư CIG nhiệt tình hướng dẫn khách hàng sử dụng máy

CIG Power hiện đang là đối tác chiến lược và hợp tác cùng với nhiều đơn vị hàng đầu Việt Nam trải dài từ Bắc vào Nam tiêu biểu như: Sông Đà 5 (Hà Nội), VEDAN (Đồng Nai), Swire Cold Storage (Bình Dương), Giày Chung JYE (Hải Dương), Toyota Việt Nam (Vĩnh Phúc),...

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC KỸ THUẬT CIG

- Địa chỉ: Cụm CN Hà Bình Phương, Văn Bình, Thường Tín, Hà Nội

- Hotline: 0899.76.5588

- Số Fax: 024-3376 5589

- Email: sales-vn@cigpower.com

- Website: https://cigpower.vn/

- Fanpage: fb.com/xenangnguoimayphatdien

Thu Hà