Văn hoá

Uông Tiểu Phi trách móc Từ Hy Viên cản trở anh chăm sóc con

Mới đây, trong livestream Uông Tiểu Phi - chồng cũ Từ Hy Viên cho biết, nhớ con và muốn sớm gặp.

Nữ diễn viên Từ Hy Viên kết hôn với doanh nhân Uông Tiểu Phi năm 2010 sau 49 ngày tìm hiểu. Căp đôi có hai con, 1 trai 1 gái.

Mặc dù thường xuyên xuất hiện với hình ảnh gia đình hạnh phúc, Từ Hy Viên từng tiết lộ cô áp lực vì ông xã liên tục gây tổn thương tinh thần mình bằng lời nói. Cuối tháng 11/2021, cô tuyên bố đã đệ đơn ly hôn.

Ngày 25/7, Sohu đưa tin doanh nhân Uông Tiểu Phi, chồng cũ Từ Hy Viên, khóc trên sóng livestream. Anh cho biết nhớ con và muốn sớm gặp các bé. "Lòng tôi đau đớn, đã gần một năm rồi không được gần gũi và chơi đùa cùng hai con. Tôi và mẹ nhớ bọn trẻ nhiều", Uông Tiểu Phi nói.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi.

Trong buổi trò chuyện với khán giả, Uông Tiểu Phi trách móc Từ Hy Viên cản trở anh chăm sóc hai con. Doanh nhân cho biết đã nhiều lần thương lượng với vợ cũ về việc đưa hai con sang Bắc Kinh vào mùa hè nhưng không được chấp nhận.

"Đã nói chuyện rất lâu nhưng không có kết quả, tôi bất lực trong việc thuyết phục người ta đồng ý giao con", Uông Tiểu Phi nói.

Theo ETtoday, nguyên nhân lớn nhất khiến Từ Hy Viên không đưa con cho Uông Tiểu Phi là dịch Covid-19. Nữ diễn viên lo lắng nguy cơ nhiễm bệnh khi các con di chuyển đường xa từ Đài Loan sang Trung Quốc và ngược lại.

Uông Tiểu Phi, sinh năm 1981, là con trai duy nhất của nữ doanh nhân Trương Lan. Mẹ của Uông Tiểu Phi là một trong những doanh nhân thành công và nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn ở Trung Quốc.

Nhờ sự hậu thuẫn của mẹ ruột, Uông Tiểu Phi có cuộc sống rất sung túc, giàu có, và từng là một trong bốn thiếu gia nổi tiếng ăn chơi của Bắc Kinh, Trung Quốc một thời. Trước khi kết hôn với Từ Hy Viên, anh từng dính tin đồn hò hẹn với nhiều bóng hồng trong làng giải trí như An Dĩ Hiên, Trương Vũ Kỳ…

Sau 6 năm học tập tại Pháp, Uông Tiểu Phi về nước và đảm nhiệm vị trí giám đốc điều hành trong tập đoàn của gia đình, hưởng khối tài sản 1,5 tỷ USD (hơn 34 nghìn tỷ đồng) từ mẹ ruột.

Quốc Tiệp (t/h)