Cộng đồng mạng

Uống bia "lốc xoáy”, đập gạch - chàng trai bất ngờ nổi tiếng mạng xã hội

Người đàn ông Trung Quốc nổi rần rần trên mạng xã hội với biệt tài uống “bia lốc xoáy” và mở bia bằng đũa.

Một người đàn ông Trung Quốc, 34 tuổi nổi tiếng trên Twitter nhờ cách uống bia dị. Sau mỗi một ngụm, anh chàng đưa chai lên miệng rồi lắc tròn thật nhanh. Một cơn “lốc xoáy” nhỏ hình thành trong chai bia và anh ta lập tức uống cạn trong nháy mắt.

Màn uống bia "lốc xoáy" và đập gạch của người đàn ông Trung Quốc gây xôn xao mạng xã hội.

Mọi người gọi anh ta là Pangzai Hà Bắc, hay "chàng béo tỉnh Hà Bắc". Tên thật của Hà Bắc Pangzai là Liu Shichao. Anh chàng có cách uống bia kỳ lạ này đến từ Zhengyuansi, một ngôi làng không có gì đặc biệt, nơi mọi người đều quen biết nhau.

Video: Đập gạch, uống bia "lốc xoáy" - chàng trai bất ngờ nổi như cồn

Nhờ có Internet, Liu hiện có hơn 130.000 người theo dõi trên Twitter, mọi người thích thú với các clip uống bia của anh chàng. Tuần này, anh ấy còn có ba người bạn Mỹ tìm đến làng thăm.

Liu nổi tiếng nhờ một video cũ được chia sẻ trên Twitter vào tháng 8. Nó đã lan truyền, đạt được 12 triệu lượt xem.

Trong video, Liu mở chai bia bằng đũa, trộn bia với một số loại rượu khác, bao gồm baijiu - một loại rượu mạnh của Trung Quốc làm từ ngũ cốc.

Anh ta châm lửa đốt dung dịch trên, sau đó dùng ngón tay để lấy một đốm lửa nhỏ châm thuốc lá, sau đó uống cạn hỗn hợp rượu. 

Trước khi sử dụng Twitter để kết nối với người hâm mộ nước ngoài, anh Liu Shichao là một “ngôi sao” trên nền tảng Kuaishou - chia sẻ video ngắn phổ biến người dân ở thành phố nhỏ  của Trung Quốc. 

Video đầu tiên của Liu là một video phá gạch.

"Một trong những video đầu tiên tôi xem là một video phá gạch. Những video đó trông giả tạo và tôi nghĩ rằng tôi có thể làm một cái thật", anh Liu chia sẻ.

Sau đó, anh bắt đầu làm các video uống, và sau đó, video nấu ăn.

Ở đỉnh cao của sự nổi tiếng trên Internet Trung Quốc, anh có hơn 400.000 người theo dõi Kuaishou. Mỗi khi anh ấy phát sóng trực tiếp, anh Liu có thể kiếm tới 300 nhân dân tệ (gần 1 triệu đồng).

Phong Linh (theo Reuters)