Cộng đồng mạng

Ước muốn bất ngờ của anh bán bánh có vẻ ngoài giống Châu Kiệt Luân

Được nhiều người biết đến nhờ ngoại hình giống Châu Kiệt Luân nhưng anh chàng bán bánh trứng không muốn nổi tiếng mà chỉ có một ước mong vô cùng giản dị.

The China Post đưa tin, đầu tháng 12, một người dùng mạng xã hội tình cờ ghé vào mua bánh trứng tại quầy hàng rong ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Tại đây vị khách vô cùng bất ngờ khi thấy anh chàng đứng sau quầy bánh có vẻ ngoài quá giống ông hoàng Cpop Châu Kiệt Luân.

Anh chủ quầy vừa thoăn thoắt rán bánh, vừa hát theo ca khúc Waiting for you nổi tiếng của nam ca sĩ họ Châu. Thấy thích thú, vị khách hàng đã quay lại cảnh tượng trên và chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút hàng triệu lượt xem cũng như bình luận.

Nam ca sĩ Châu Kiệt Luân và bà xã Côn Lăng.

Anh chàng bán bánh trứng tên Pai được nhận xét có ngoại hình giống Châu Kiệt Luân.

Theo The Paper, người bán hàng rong này tên Pai. Anh và vợ đã bán bánh trứng được 5 năm nay, hàng ngày làm việc từ 7h sáng đến 2h chiều để kiếm tiền nuôi 3 đứa con. Pai cho biết anh nhận được nhiều lời khen có vẻ ngoài giống nam ca sĩ Châu Kiệt Luân.

Sau khi nổi tiếng nhờ đoạn video, công việc kinh doanh của Pai cũng ngày càng khởi sắc. Thường ngày anh bán được khoảng 100-200 cái, song hiện doanh thu đã tăng ít nhất gấp 3. Thậm chí, nhiều người từ xa cũng lặn lội tìm đến mua bánh và xin chụp ảnh cùng chủ quầy.

Tuy nhiên không như nhiều hiện tượng mạng khác, Pai không có ý định bước chân vào showbiz hay livestream nhờ có vẻ ngoài giống người nổi tiếng. "Tôi chỉ biết bán bánh, không giỏi ăn nói, không có tài nghệ gì. Tôi chỉ muốn làm một người bình thường", Pai tâm sự.

Ông bố 3 chỉ mong muốn món bánh trứng của mình nhận được sự yêu thích của khách hàng, khiến họ hài lòng và bán được nhiều hơn một chút: "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là người nổi tiếng hay có gì đặc biệt. Chỉ cần khách hàng ăn bánh tôi làm thấy ngon là tôi vui rồi".

Chia sẻ về dự định tương lai, Pai cho biết mong muốn sở hữu một cửa hàng bán bánh khang trang thay vì bán rong như bây giờ. Anh cũng không hiểu về Internet nên sẽ chỉ bán bánh trứng chiên và cam kết không tăng giá.

Minh Hoa (t/h)