Giải trí

Ưng Hoàng Phúc “hóa điên” trong phim mới đóng cùng Thu Thủy

Màn tái hợp của hai thần tượng showbiz Việt một thời Ưng Hoàng Phúc – Thu Thủy trong “Sói già” đang nhận được nhiều sự chú ý.

Là đồng nghiệp thân thiết của nhau từ những ngày đầu bước chân vào nghề, khi đó Ưng Hoàng Phúc hoạt động trong nhóm nhạc 1088 còn Thu Thuỷ là thành viên của nhóm nhạc nữ Mây Trắng và HAT. Cả hai từng “hớp hồn” thế hệ 8X và 9X với những bản hit đình đám như: Mỗi người một nơi, Anh không muốn bất công với em, Bắt đầu một kết thúc…

Thu Thủy và Ưng Hoàng Phúc 

Mới đây, cặp đôi một thời Ưng Hoàng Phúc – Thu Thủy có màn tái hợp trong series phim điều tra tội phạm “Sói già” khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Nhiều khán giả nhận xét dự án phim mới nhất của Ưng Hoàng Phúc là tác phẩm xứng đáng cho mọt phim trông ngóng trong tháng 9 này. 

Sau lần "lột xác" hình tượng sáu múi gần đây, Ưng Hoàng Phúc tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với vai diễn mới.

Nhập vai một bệnh nhân tâm thần, Ưng Hoàng Phúc khiến khán giả bất ngờ bởi biểu cảm ngây ngô và đôi mắt đờ đẫn, điên dại. Giọng ca "Thà rằng như thế" chứng tỏ sự dấn thân ấn tượng cho vai diễn khi không ngại thể hiện đủ trạng thái cảm xúc từ khờ khạo đến kích động của một kẻ điên. 

“Sói già” còn có sự tham gia của dàn diễn gồm: Hiếu Hiền, Trịnh Kim Chi, Bella Mai, "soái ca Việt kiều" Henry Vig Nguyễn. 

Minh Thu