Giải khác

Ứng dụng của FIFA làm khổ fan bóng đá

Lực lượng an ninh đã phải rất vất vả khi hàng ngàn CĐV không thể vào xem trận đấu giữa Morocco vs Bồ Đào Nha vì ứng dụng vé trực tuyến của FIFA gặp trục trặc.

 

Vào hôm qua (10/12), Qatar đã phải huy động một lực lượng an ninh rất lớn để chống bạo động ở trận tứ kết World Cup 2022 giữa Morocco vs Bồ Đào Nha. Lý do là bởi hàng ngàn CĐV đang hỗn loạn vì không được vào sân Al Thumama do ứng dụng vé trực tuyến của FIFA gặp sự cố.

Trước tình hình căng thẳng này, FIFA đưa ra thông báo: “Một số khán giả đang gặp sự cố truy cập vé trên ứng dụng của FIFA. Chúng tôi đang làm việc tích cực và nhanh nhất có thể giải quyết vấn đề.

Trong thời gian chờ đợi, những NHM không thể truy cập vào ứng dụng trên điện thoại, nên kiểm tra tài khoản email đã đăng ký ứng dụng để được hướng dẫn thêm. Nếu không thể truy cập vào email, khán giả hãy đến điểm phân phát vé ở SVĐ để được hỗ trợ”.

Do có hàng ngàn người cùng gặp vấn đề nên việc hỗ trợ từng người tại điểm soát vé là điều không khả thi. Họ gần như mất đi 45 phút đầu trận đấu giữa Morocco vs Bồ Đào Nha vào tối qua.

Đây không phải là lần đầu tiên ứng dụng bán vé của FIFA gặp sự cố. Trước trận Anh thắng Iran 6-2, CĐV xứ sở sương mù cũng gặp vấn đề tương tự và tỏ ra rất bức xúc. Các fan mất tiền nhưng không được vào sân xem bóng đá.

DUY PHONG