An ninh - Hình sự

Uẩn khúc quanh vụ bé gái 10 tuổi tự tử sau khi bị cưỡng hiếp tập thể

Sau khi tan học, một nữ sinh lớp 10 ở Meerut đã bị 4 thanh niên chặn đường, kéo đến nơi hoang vắng rồi thay phiên nhau cưỡng hiếp.

Theo trang Indiatoday, mới đây, tại ngôi làng thuộc khu vực Sardhana Kotwali, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) đã xảy ra một vụ cưỡng hiếp tập thể nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là một nữ sinh lớp 10 và cô bé đã uống thuốc độc tự tử sau khi trở về nhà.

Được biết, vào ngày sự việc xảy ra, cô bé đang trên đường trở về nhà sau ca học tối. Nạn nhân bất ngờ bị 4 gã đàn ông chặn đường, bắt cóc đến nơi hoang vắng và cưỡng hiếp tập thể. Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, các đối tượng đã trả tự do cho nạn nhân.

Trao đổi với báo chí địa phương, người thân nạn nhân cho biết, cô bé trở về nhà trong tình trạng hoảng loạn, cơ thể đầy thương tích và máu. Chỉ vài giờ sau khi nói chuyện với cha mẹ, nạn nhân được nhanh chóng đưa đến bệnh viện và tử vong sau đó.

Theo cảnh sát, vì không chịu đựng nổi việc đã xảy ra với mình nên cô bé lựa chọn cách uống thuốc độc tự tử. Song, trái ngược với cơ quan chức năng, gia đình nạn nhân khẳng định những tên hiếp dâm đã ép cô bé uống thuốc độc.

“Cô bé đã bị sát hại. Những kẻ cưỡng hiếp đã ép cháu gái tôi uống thuốc độc”, chú của nạn nhân khẳng định.

Tuy nhiên, cảnh sát cho biết thêm, họ đã tìm thấy bức thư tuyệt mệnh mà cô bé để lại và trong đó chỉ đích danh tên 4 gã đàn ông cưỡng hiếp nạn nhân. Hiện tại 2 nghi phạm tên Lakhan và Vikas đã bị bắt, cảnh sát đang truy lùng hai kẻ còn lại. Bên cạnh đó, gia đình nạn nhân đã nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát cáo buộc các nghi phạm đã bắt cóc, hiếp dâm và giết người bằng cách thức đầu độc.

Hiện, vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận Ấn Độ.

Han (theo NDTV, Indiatoday, APN)