Bóng đá Việt Nam

Chùm ảnh: U23 Việt Nam "huỷ diệt" U23 Indonesia

Trong trận ra quân, Tiến Linh và Hùng Dũng đều ghi bàn giúp đội tuyển U23 Việt Nam thắng đậm U23 Indonesia tại sân Việt Trì.

Tối 6/5 tại SVĐ Việt Trì (Tp.Việt Trì, Phú Thọ) đã diễn ra trận đấu ra quân của đội tuyển U23 Việt Nam trong hành trình bảo vệ tấm HCV tại SEA Games 31 bằng màn tiếp đón U23 Indonesia.

Đội tuyển U23 Việt Nam bước vào trận đấu với hàng loạt những khó khắn đã được lường trước với đối thủ đã quá hiểu rõ mình.

Với lợi thế sân nhà, các học trò HLV Park Hang-seo gây sức ép tấn công ngay khi tiếng còi cất lên.

Cầu thủ U.23 Indonesia vẫn giữ lối chơi tranh chấp quyết liệt. Chơi chặt chẽ và tổ chức tấn công nhanh mỗi khi có cơ hội.

Sau những phút lép về, U23 Indonesia dần lấy lại thế trận và kiểm soát bóng tốt hơn.

Với lối chơi chặt chẽ, hai đội kết thúc hiệp 1 bằng tỉ số hoà 0-0. HLV Park Hang Seo chưa thể hài lòng với kết quả hòa 0-0 sau 45', ngay lập tức đã có những điều chỉnh ở hiệp 2 khi tung Nhâm Mạnh Dũng vào thay Nguyễn Văn Tùng.

U23 Việt Nam khởi đầu tưng bừng trong hiệp 2 với nhiều tình huống đe doạ khung thành U23 Indonesia.

Phút 54, Văn Đô nhận bóng bên cánh trái rồi chuyền vào cho Mạnh Dũng, cầu thủ này căng ngang để Tiến Linh đệm lòng chính xác hạ thủ môn Satryo, mở tỷ số 1-0 cho U23 Việt Nam.

Ngay sau khi có bàn thắng mở tỉ số, U23 Việt Nam chơi bóng thanh thoát với nhiều pha xử lý kỹ thuật.

Tiến Linh chọc khe để Hùng Dũng xâm nhập vòng cấm rồi chích mũi giày hạ thủ môn Satrya, nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho U23 Việt Nam.

Hùng Dũng và các đồng đội ăn mừng sau pha lập công nâng tỉ số lên 2-0.

Chưa dừng lại sau bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0, sau khi Văn Xuân dứt điểm chân trái đưa bóng tìm đúng xà ngang, Văn Đô dứt điểm qua hàng thủ Indonesia, nâng tỷ số lên 3-0 cho U23 Việt Nam.

Sau khi dẫn trước đối thủ. 3-0, doàn quân HLV Park Hang Seo tiếp tục tấn công ở cuối trận nhưng cơ hội không thực sự rõ ràng. Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên khép lại chiến thắng 3 sao cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo.