Bóng đá Việt Nam

U23 Thái Lan gây sốc khi cầm hòa nhà vô địch châu Á

U23 Thái Lan đã có trận hòa nghẹt thở sau màn rượt đuổi tỷ số hết sức kịch tính với U23 Saudi Arabia trong trận đầu tiên của U23 Doha Cup 2023.

U23 Thái Lan gặp ngay đối thủ mạnh U23 Saudi Arabia ở trận ra quân Doha Cup nhưng họ tỏ ra khá chủ động trong lối chơi và đã tấn công ngay từ đầu. Phút 11 bàn thắng đến với các cầu thủ Thái nhờ nỗ lực cá nhân của Poeiphimai, người cắt được bóng từ chân một hậu vệ Saudi Arabia trước khi đầy cố gắng dốc bóng vào vòng cấm và dứt điểm.

Tuy nhiên rất nhanh sau đó, đội bóng Tây Á đã có bàn gỡ 1-1 chỉ hơn 10 phút sau đó. Từ cánh phải, Almu Shamad chuyền bóng vào trong vòng cấm để Mohammed Marran băng xuống đánh đầu cận thành giúp đội nhà ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1. 

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, cả hai đội đều tìm kiếm bàn thắng vươn lên dẫn trước, U23 Thái Lan vẫn cho thấy sự dũng cảm khi chơi đôi công với đội bóng đến từ Tây Á, Tuy nhiên, họ đã để đối phương vươn lên dẫn trước ở ngay đầu hiệp 2. Từ đường chuyền của đồng đội và đánh lừa thành công Rakkin bên phía U23 Thái Lan, Rayan Hamed bên phía U23 Saudi Arabia tung ra cú đánh đầu tung lưới thủ môn Thái Lan.

Khoảng thời gian sau đó, đôi bên chơi ăn miếng trả miếng. Đến khi những người theo dõi trận đấu này ngỡ rằng chiến thắng đã thuộc về U23 Saudi Arabia, thì ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, U23 Thái Lan bất ngờ có bàn gỡ hòa 2-2.

U23 Thái Lan có 1 điểm sau trận hòa may mắn trước U23 Saudi Arabia. Vào lúc 0h30 ngày 26/3 (giờ Việt Nam), U23 Thái Lan đấu U23 Qatar.