Bóng đá Việt Nam

U23 Indonesia chính thức mất ‘cây sào’ Baggott ở SEA Games

LĐBĐ Indonesia cuối cùng cũng không thể đưa trung vệ cao kều Elkan Baggott tham dự vòng bán kết SEA Games 31.

Đích thân Tổng thư ký của PSSI là Yunus Nusi, nói thẳng với BolaSport.com rằng Elkan Baggott không thể đến Việt Nam. Được biết, trước đó, Elkan Baggott đã được lên kế hoạch tham gia cùng đội tuyển quốc gia U-23 Indonesia tại SEA Games 2021.

Tuy nhiên, chàng trai 19 tuổi không thể đến Việt Nam. Trước đó, cũng có tin Baggott đã không được Ipswich Town nhả cho dự SEA Games. Tiếp đấy là tới việc cầu thủ người Anh gốc Indonesia thực sự gặp phải một chấn thương. Do đó, Baggott không thể tham dự trận bán kết giải trẻ của Ipswich Town.

Trước trận bán kết SEA Games 2021 giữa Indonesia vs Thái Lan, ông Yunus Nusi xác nhận Baggott không thể đến Việt Nam để hỗ trợ cho đội U23 vì tình trạng chấn thương của anh chưa được cải thiện: “Elkan lẽ ra phải đến Việt Nam vào ngày hôm qua. Nhưng hiện tại Elkan không thể tham dự vì sức khỏe không cho phép đến Việt Nam".

Ông Nusi cho rằng Baggott có thể kịp trở lại để cùng đội bóng chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2023. Tại vòng loại lần này, ĐT Indonesia nằm ở bảng A cùng với Kuwait, Jordan và Nepan.

Nhắc về trường hợp của Baggott, Nusi nhấn mạnh: “Thay vì  tới Việt Nam, tốt hơn là cậu ấy nên nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu với Bangladesh (giao hữu) và sau đó là chuẩn bị cho Kuwait ở Vòng loại Asian Cup 2023”.

DUY PHONG