Bóng đá Việt Nam

U22 Việt Nam thư giãn cả ngày...trong phòng tập

HLV trưởng Philippe Troussier tiếp tục tạo điều kiện để các học trò có sự hồi phục tốt nhất về thể lực và tinh thần trước khi bước vào trận đấu với U22 Malaysia

Nhằm tận dụng tối đa quãng nghỉ 4 ngày trước khi bước vào lượt trận thứ 3 chạm trán U22 Malaysia, U22 Việt Nam tiếp tục tập luyện và phục hồi tại khách sạn Phnom Pênh trong hôm nay (5/5).

Buổi tập thể lực được HLV Philippe Troussier giao phó cho chuyên gia thể lực Cedric Roger và các trợ lý. Trọng tâm là để các cầu thủ có được sự phục hồi tốt nhất trước khi trở lại với các buổi tập chiến thuật. Không chỉ được duy trì sức mạnh cơ bắp tại phòng gym, các cầu thủ U22 Việt Nam còn tham gia vào các trò chơi vận động ngoài bể bơi.

Các “mini game” dưới nước không chỉ giúp các cầu thủ giải tỏa tinh thần mà còn tăng sự đoàn kết. Ở buổi tập này, các nội dung được HLV Troussier và các cộng sự tính toàn đủ thời lượng để đảm bảo tăng cường thể lực cho toàn đội.

Theo dự kiến, chiều mai thầy trò HLV Troussier sẽ trở lại sân tập để rèn luyện đấu pháp, chiến thuật, hướng tới trận đối đầu với U22 Malaysia. Đây được xem là trận đấu mang tính bản lề trong cuộc đua giành vé vào vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 32.

Sau 2 trận đấu đầu tiên, U22 VIệt Nam đã giành được 6 điểm tuyệt đối. Điều này không chỉ giúp Văn Chuẩn và các đồng đội dẫn đầu bảng B mà đó còn mang ý nghĩa giải tỏa áp lực sau chuỗi trận thua trước SEA Games 32. Chính vì thế, bên cạnh những tính toán về phương án chiến thuật, nhà cầm quân người Pháp đang cố gắng để các cầu thủ có được tâm lý thoải mái nhất trước khi bước vào trận đấu quan trọng phía trước.

Hiện tại, U22 Việt Nam đang tạm đứng đầu bảng B với 6 điểm. Tuy nhiên, 2 trận đấu tiếp theo sẽ là thử thách thực sự cho thầy trò HLV Troussier khi Malaysia và Thái Lan đang thể hiện được sức mạnh đáng gờm tại SEA Games năm nay.