Bóng đá Việt Nam

Bỏ lỡ cơ hội, U19 Việt Nam hòa tiếc nuối U19 Indonesia

Dù tạo ra được nhiều cơ hội, nhưng U19 Việt Nam đã phải chấp nhận 1 điểm trong ngày ra quân giải U19 Đông Nam Á 2022

U19 Việt Nam đối đầu với U19 Indonesia trong ngày ra quân tại giải U19 Đông Nam Á 2022. HLV Đinh Thế Nam tung vào sân đội hình với nhiều cái tên lạ lẫm với cả người hâm mộ Việt Nam. Chỉ một vài cái tên được người hâm mộ biết đến như Quốc Việt, Văn Khang, Văn Trường. Dù vậy, đội bóng áo đỏ vẫn rất quyết tâm để có được kết quả có lợi trong ngày ra quân.

Với lợi thế sân nhà, U19 Indonesia nhập cuộc đầy tự tin và áp đảo ở những phút đầu trận đấu. Tuy nhiên, các học trò của HLV Shin Tae Yong vấp phải hàng phòng ngự chắc chắn của U19 Việt Nam. Ronaldo Kwateh chơi khá xông xáo nhưng chưa tạo ra được hiệu quả.

Mãi đến cuối hiệp 1, U19 Việt Nam mới tạo được cơ hội đầu tiên trong trận đấu này. Phút 43, Đình Bắc dẫn bóng và dứt điểm đưa bóng chạm xà ngang đi ra ngoài đáng tiếc. Đến những phút bù giờ, đến lượt đội trưởng Khuất Văn Khang bỏ lỡ cơ hội trong một tình huống đối mặt.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội bắt đầu đẩy nhanh nhịp độ trận đấu. Đội bóng của HLV Đinh Thế Nam là đội có được cơ hội đầu tiên từ pha xâm nhập vòng cấm của Quốc Việt, anh bình tĩnh loại bỏ một cầu thủ đối phương, nhưng cú sút lại không thắng được thủ thành Cahya.

U19 Indonesia ngay lập tức có pha đáp trả sau đó vài phút. Ở vị trí ngay trước vòng cấm, Marselino tung cú sút hiếm hóc đưa bóng chạm xà ngang. Một lần nữa, U19 Việt Nam lại khiến khán giả nhà nuối tiếc khi cú dứt điểm từ xa tuyệt đẹp của Văn Trường lại đưa bóng đi trật cột dọc trong gang tấc. 

Những phút cuối trận, cả đôi bên đều không tạo ra được thêm cơ hội đáng chú ý nào. Chung cuộc, U19 Việt Nam hòa U19 Indonesia với tỉ số 0-0.

Đội hình ra sân

U19 Indonesia: Cahya, Ahmad Rusadi, Ferrari, Rudianto, Fikri, Marselino Ferdinan, Juliono, Fajri, Nico Saputro, Caraka Bintang, Ronaldo Kwateh.

U19 Việt Nam: Văn Bình, Bảo Long, Hoàng Cảnh, Tuấn Phong, Đình Bắc, Anh Tú, Đức Việt, Hồng Phúc, Văn Trường, Văn Khang, Quốc Việt.