Thể thao

Tuyển Việt Nam vào chung kết, “bão” đổ bộ vào thành phố Vinh

Sau khi tiếng còi kết thúc 5 phút bù giờ của trọng tài người Nhật Bản vang lên, “trao tấm vé” vào vòng chung kết AFF Cup 2018 cho đội tuyển Việt Nam, từng ngõ phố của TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, những dòng người nô nức đổ ra đường.

Tối 6/12, đội tuyển Việt Nam đã dành chiến thắng thuyết phục trong trận bán kết lượt về trước Philippines để giành quyền vào chung kết AFF Cup 2018. Với tỉ số 2-1, do Quang Hải và Công Phượng xuất sắc ghi bàn, tuyển Việt Nam đã tiến gần tới giấc mơ lịch sử của bóng đá dân tộc thêm một bước rất dài.

Nỗi ám ảnh mang tên Mỹ Đình khép lại sau một thập kỷ đằng đẵng chờ đợi, bởi các học trò của HLV Park Hang Seo đủ bản lĩnh để xô đổ những thử thách khó khăn nhất.

Sắp tới, ngày 11/12, tại Kuala Lumpur, đối thủ Malaysia sẽ lại là chướng ngại vật khổng lồ nữa chờ đợi tuyển Việt Nam với cùng hàng triệu khán giả cuồng nhiệt. Thế nhưng, tạm gác lại những lo lắng, hiện tại, sau tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài người Nhật Bản, hàng triệu trái tim hâm mộ trên cả nước đang nô nức đổ ra đường đi “bão” để ăn mừng chiến thắng tối nay (6/12). Và, “bão” đã đổ bộ vào TP Vinh, nơi luôn nóng với hàng ngàn trái tim người hâm mộ.

PV Người Đưa Tin đang có mặt ở khắp các ngả đường để ghi nhận kịp thời không khí “nóng như chảo lửa” tại đây: