Ngôi sao

Tuyển Việt Nam gặp Malaysia: Hoa hậu Ngọc Hân, Top 10 HHHV Ngọc Nữ nhắn nhủ điều bất ngờ

Trước thềm trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia, Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, người đẹp Ngọc Nữ không khỏi háo hức và gửi những lời chúc tốt đẹp tới thầy trò HLV Park Hang-seo.

19h30 tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Malaysia.

Vào lúc 19h30 tối nay (16/11), đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức bước vào trận đấu với đội tuyển Malaysia tại sân vận động Mỹ Đình. Ngay trước giờ "G", các người đẹp của làng giải trí Việt đều dành những tình cảm tốt đẹp và lời cổ vũ tinh thần tới các chàng trai của đội tuyển Việt Nam.

Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân

Hoa hậu Ngọc Hân chúc đội tuyển Việt Nam ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới đội tuyển Malaysia.

Là người đẹp có tình yêu đặc biệt với bóng đá nước nhà, nên dù đang rất bận rộn với lịch trình công việc, nhưng Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân vẫn không quên gửi lời chúc tốt đẹp tới các tuyển thủ Việt Nam trong trận đấu với đội tuyển Malaysia vào tối nay.

"Tôi xin dành những lời chúc tuyệt vời nhất tới đội tuyển Việt Nam. Mong rằng trong trận đấu tối nay trước đội tuyển Malaysia, các tuyển thủ Việt Nam sẽ bình tĩnh, giữ vững phong độ và tinh thần "thép", chiến đấu hết mình, ghi thật nhiều bàn thắng để mang vinh quang về cho đội nhà. Bằng sức lực và tinh thần đồng đội, hy vọng rằng, thầy trò HLV Park Hang- seo sẽ viết tiếp những giấc mơ đẹp cho hàng triệu trái tim người hâm mộ bóng đá Việt Nam", Hoa hậu Ngọc Hân gửi lời chúc tới đội tuyển Việt Nam.

Top 10 HHHV Ngọc Nữ

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Nữ ấn tượng đặc biệt với Xuân Trường, Văn Đức, Công Phượng,...

Không chỉ sở hữu nhan sắc “vạn người mê”, Ngọc Nữ còn nổi tiếng là “fan cuồng” của môn thể thao vua. Bất ngờ hơn khi Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính là người đẹp từng đồng hành với giải đấu AFF Suzuki Cup mùa trước. Với giải đấu AFF Cup 2018, Ngọc Nữ cũng dành nhiều tình cảm tốt đẹp tới đội tuyển Việt Nam.

“Bản thân Ngọc nữ cũng giống hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam đều mong chờ và tin tưởng sự trở lại cháy sáng của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup lần này. Dù lịch trình công việc không cho phép, nhưng Ngọc Nữ hy vọng sẽ theo dõi được một số trận sẽ diễn ra ở sân Mỹ Đình và Hàng Đẫy. Bên cạnh đó, Ngọc Nữ cũng sẽ tham gia một số sự kiện bên lề để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam”.

Chia sẻ cảm nhận về các chàng trai của đội tuyển Việt Nam, người đẹp xứ Nghệ bày tỏ: “Dàn cầu thủ năm nay hội tụ gần như tất cả các ngôi sao sáng giá nhất của các câu lạc bộ. Cầu thủ nào cũng xuất sắc, nhưng bản thân Ngọc Nữ lại có nhiều ấn tượng đặc biệt với Xuân Trường, Công Phượng, Văn Đức, hay thủ thành Văn Lâm. Hy vọng các bạn ấy có thể cùng đồng đội của mình tạo nên một kỳ AFF Cup thật ấn tượng và thành công”.

Để “tiếp lửa” cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu tối nay, Ngọc Nữ chia sẻ: “Có lẽ những lời chúc tốt đẹp nhất thì mọi người cũng đã chúc hết rồi. Ngọc Nữ luôn tin tưởng vào mọi quyết định của HLV Park Hang-seo và sự quyết tâm của cả đội. Năm nay, chắc chắn chúng ta lại lập nên lịch sử”.