An ninh - Hình sự

Tuyên Quang: Truy tìm người phụ nữ liên quan đến vụ án giết người

Sau khi ông T. nghi bị sát hại, người "vợ hờ" của nạn nhân đã bỏ trốn, lực lượng chức năng phải huy động hàng chục người truy tìm nghi phạm.

Chiều 16/2, ông Vũ Quang Đảm - Chủ tịch UBND xã Tiến Bộ (huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) cho biết, hiện Công an huyện Yên Sơn đang phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ cái chết của ông Phạm Văn T., SN 1956, trú tại thôn Tân Biên 1, xã Tiến Bộ, huyện Yên Sơn.

Thi thể ông T. được người dân phát hiện ở dưới ống cống ngay trước cổng nhà nạn nhân vào chiều 15/2.

Một số nhân chứng cho biết, sau khi không thấy ông T. ở nhà, người dân đã gọi nhau đi tìm và thấy thi thể ông này ở dưới ống cống. Hiện công an đã khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể cho gia đình. Ông T. đã được đưa đi hỏa táng vào 10h sáng 16/2.

Thông tin về hoàn cảnh của nạn nhân, lãnh đạo xã Tiến Bộ cho hay, ở địa phương ông T. sống hòa thuận với mọi người, chưa có điều tiếng gì. Ông T. đã có 2 đời vợ, các con của nạn nhân cũng đã lớn và đi lập gia đình.

"Vừa qua ông T. có lấy thêm một người phụ nữ khác tên là Nguyễn Thị Cần (SN 1975), mặc dù cả 2 chưa đăng ký kết hôn nhưng 2 người này về sống và ở với nhau như vợ chồng. Bản thân bà Cần cũng đã có một đời chồng, và là người ở thôn khác, bà Cần là một người hơi có vấn đề về tâm thần", lãnh đạo xã Tiến Bộ thông tin.

Đối tượng Nguyễn Thị Cần. Ảnh: Công an nhân dân. 

Căn cứ kết quả xác minh, xác định, đối tượng liên quan trong vụ việc là Nguyễn Thị Cần SN 1975, trú tại huyện Yên Sơn; đặc điểm nhận dạng: Nốt ruồi cách 3cm trên trước mép phải.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang thông báo đến Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an; Phòng Cảnh sát hình sự Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an các huyện, thành phố trong tỉnh phối hợp truy tìm.

Nếu phát hiện đối tượng có đặc điểm nêu trên, đề nghị giữ lại và thông báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang, điện thoại liên hệ: 0207.3829.161 hoặc điều tra viên Hà Trung Dũng, điện thoại: 0916.028.483 để phối hợp điều tra, giải quyết.

Han (t/h Dân Trí, Công an nhân dân)