An ninh - Hình sự

Tuyên Quang: Triệu tập một số đối tượng trong vụ 2 phụ xe bị hành hung

Chủ nhà xe Tiến Đạt cho biết, sau khi 2 nhân viên bị đánh, ôtô khách tiếp tục bị một số người chặn đầu, gây khó dễ.

Ngày 28/10, Công an huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang, cho biết đơn vị đã triệu tập một số người liên quan đến vụ 2 phụ xe khách trên địa bàn bị hành hung.

Theo thông tin từ Công an huyện Na Hang, nhà xe Tiến Đạt và nhà xe Thành Chung (cùng ở huyện Na Hang) có mâu thuẫn. Sáng 22/10, xe khách chạy tuyến Na Hang - Tp.Tuyên Quang của nhà xe Tiến Đạt chạy đến xã Yên Hoa, huyện Na Hang thì gặp xe của nhà Thành Chung. Lúc này, bất ngờ xuất hiện một nhóm khoảng 5-6 người cầm hung khí, chặn xe, bắt tài xế của xe Tiến Đạt phải mở cửa để nói chuyện.

Ngay khi 2 phụ xe là Phạm Thế Lợi và Ma Văn Tuấn bước xuống thì bị nhóm người trên hành hung. Hai phụ xe đang phải nhập viện điều trị.

Theo vị chủ nhà xe, tình hình sức khỏe hiện tại của anh Lợi đã ổn định, nhưng anh Tuấn 4 ngày qua đau đầu dữ dội. "Đây là lần thứ 3 nhân viên nhà xe của tôi bị đe dọa, hành hung. Hai lần trước, chúng tôi bị nhóm người này chửi bới, đập phá, dọa nạt. Họ cấm tôi chạy tuyến hiện tại", anh Chiến kể thêm.

"Từ hôm 22/10 đến nay, 2 phụ xe của tôi vẫn chưa được đưa đi giám định thương tích", anh Chiến cho biết.

Chỉ huy Công an huyện Na Hang cho biết đã phân công đội nghiệp vụ điều tra theo đơn tố giác tội phạm và đang chờ để đưa 2 phụ xe của nhà xe Tiến Đạt đi giám định thương tích.

"Do đang điều trị ở bệnh viện nên các nạn nhân trong vụ việc chưa được đưa đi giám định. Kết quả giám định thương tích cũng được căn cứ vào quá trình điều trị của nạn nhân", vị chỉ huy giải thích thêm. 

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Han (t/h từ Zing News, VTC News)