Bóng đá Việt Nam

Tuyển futsal Việt Nam ngược dòng ngoạn mục trước đội hạng 4 thế giới

Bị dẫn trước 3 bàn nhưng tuyển futsal Việt Nam đã ngược dòng cầm hoà 3-3 đầy kịch tính trước đội đang đứng hạng 4 thế giới là tuyển futsal Nga.

Bàn thắng vàng của đội trưởng Đức Hoà ở phút thi đấu cuối cùng giúp tuyển futsal Việt Nam ngược dòng thành công trước tuyển futsal Nga.

Chiều 19/9, tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (TP.HCM), tuyển futsal Việt Nam có trận giao hữu với đội đang xếp thứu 4 thế giới là tuyển futsal Nga. Đây là trận giao hữu chất lượng với thầy trò HLV Diego Giustozzi trước khi tham dự vòng loại Giải futsal châu Á 2024.

Trước một đối thủ hàng đầu thế giới, tuyển futsal Việt Nam chơi chậm và chắc chắn bên phần sân nhà để chờ cơ hội phản công. Đội bóng áo đỏ đã giữ được lợi thế ở hơn 10 phút đầu trận.

Phút thứ 14,  Pirogov đệm bóng cận thành sau đường chuyền ngang của Bagirov để ghi bàn mở tỉ số cho đội tuyển futsal Nga sau một pha phản công nhanh.

Một phút sau bàn thắng đầu tiên, từ một pha dàn xếp tấn công bài bản Fakhrutdinov đệm bóng cận thành nhân đôi lợi thế cho tuyển futsal Nga.

Thủ môn Hồ Văn Ý chơi xuất sắc trong hiệp đầu tiên với ít nhất 1 cú cản phá nguy hiểm.

Á quân World Cup 2016 có bàn nâng tỷ số lên 3-0 sau một pha phối hợp đá phạt cố định từ cú dứt điểm của Asadov ở đầu hiệp 2.

Sau 3 bàn thua, Trần Tuyên có pha căng ngang khó chịu, Ngọc Sơn ghi bàn mở ra cuộc lội ngược dòng cho tuyển futsal Việt Nam.

Châu Đoàn Phát tung cú sút xa hiểm hóc, ghi bàn thắng thứ hai cho tuyển futsal Việt Nam ở phút 31.

HLV Diego Giustozzi chỉ đạo các học trò chơi power-play và có được bàn gỡ hoà 3-3 ở phút cuối cùng. Đây là bước chạy đà hoàn hảo cho tuyển futsal Việt Nam trước khi lên đường sang Mông Cổ tham dự vòng loại Giải futsal châu Á 2024.