Bóng đá Việt Nam

Tuyển Ả Rập tươi rói trong buổi tập làm quen sân Mỹ Đình

Các cầu thủ Ả Rập Saudi tỏ ra hào hứng trong buổi tập làm quen sân Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại cuối World Cup.

Ngày 16/11 trên sân vận động Mỹ Đình sẽ diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Ả Rập Saudi trong khuôn khổ vòng loại cuối World Cup 2022.

Ghi nhận của Người Đưa Tin tối 15/11, thủ đội tuyển Ả Rập Saudi có buổi tập luyện làm quen sân vận động Mỹ trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

HLV Herve Renard có tâm lý khá thoải mái trước màn đối đầu với đội tuyển Việt Nam.

Theo quan sát của PV, ngay trước buổi tập, vị chiến lược gia này cùng các thành viên trong ban huấn luyện đến sớm để chuẩn bị, sau đó "khởi động" bằng màn chơi bóng bàn

Đội tuyển Ả Rập Saudi đã giành được 4 trận thắng, 1 trận hòa. Với 13 điểm sau 5 trận, Đội tuyển Ả Rập Saudi hiện đang dẫn đầu bảng B.

Trước khi bước vào buổi tập làm quen mặt sân Mỹ Đình, cả đội cùng nhau hội ý.

Các cầu thủ bước vào sân tập với tâm lý thoải mái.

Các cầu thủ cũng tranh thủ chơi với bóng để lấy lại cảm giác tốt nhất.

Thậm chí, các cầu thủ của đội tuyển Saudi Arabia đã chơi trò búng tai trong lúc chờ thời gian tập chính thức.

Trong những phút đầu tiên của buổi tập, các cầu thủ của đội tuyển Saudi Arabia chủ yếu chơi đá ma theo yêu cầu của ban huấn luyện.

Đội tuyển Ả Rập Saudi được đánh giá là vượt trội hơn so với tuyển Việt Nam.

Phóng viên cũng chỉ được tác nghiệp trong 15 phút đầu tiên của buổi tập, sau đó tất cả các cầu thủ đội tuyển Ả Rập Saudi tập kín.

Ở lượt đi ngày 2/9, đội tuyển Việt Nam đã thất bại với tỉ số 1-3 trên sân khách. Đây là trận đấu mà những tưởng các học trò của HLV Park Hang-seo sẽ tạo được bất ngờ khi tiền vệ Quang Hải đã có bàn thắng từ rất sớm, vào phút thứ 3.

Trận đấu gặp tuyển Việt Nam vào lúc 19hngày 16/11 trên sân Mỹ Đình là lượt trận thứ 6 vòng loại cuối World Cup 2022 sẽ là trận đấu quyết định đến vị trí trong bảng B của đội tuyển Ả Rập Saudi