Xã hội

Tuột tay rơi xuống đất khi dùng dây trèo từ tầng 11 xuống tầng 10

Trong lúc dùng dây để trèo từ tầng 11 xuống tầng 10 của chung cư, nam thanh niên người Thái Nguyên bị tuột tay, rơi xuống đất, tử vong.

Người Lao Động dẫn nguồn tin từ Công an Tp.Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết, cơ quan này đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ một người đàn ông tử vong sau khi rơi từ chung cư Tiến Bộ, phường Quang Vinh (Tp.Thái Nguyên) vào đầu giờ chiều 5/6.

Lãnh đạo UBND phường Quang Vinh cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h cùng ngày. Nạn nhân là nam thanh niên sinh năm 1994, được xác định bị rơi trong khi di chuyển bằng dây từ tầng 11 xuống tầng 10.

"Cơ quan chức năng tìm thấy chiếc dây nối từ tầng 11 xuống tầng 10. Người đàn ông này trèo từ trên xuống và tuột tay, rơi xuống đất", lãnh đạo địa phương chia sẻ với Zing.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: H.L/Người Lao Động

Theo lãnh đạo này, nạn nhân có quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ sống tại căn hộ tầng 11. Đến trưa, chồng người phụ nữ về nhà nên người đàn ông này dùng dây trèo từ tầng trên xuống và xảy ra vụ việc. "Tuy nhiên, hiện vẫn còn đợi phía cơ quan công an kết luận", vị lãnh đạo nói.

Chiều 5/6, cơ quan chức năng địa phương đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác minh, làm rõ vụ việc.

Minh Hoa (t/h)