Sự kiện

Tường nhà cổ bỗng đổ sập khiến 2 người thương vong

Một số công nhân đang đứng trò chuyện thì mảng tường lớn có thanh đà bê tông bất ngờ đổ sập đè xuống khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

TTXVN đưa tin, ngày 9/6, một mảng tường của căn nhà cổ (số nhà 202 Phan Đình Phùng, thành phố Quảng Ngãi) bất ngờ đổ sập làm 1 người chết, 1 người bị thương.

Theo đó, khoảng 13 giờ ngày 9/6, trong lúc chuẩn bị thi công tháo dỡ ngôi nhà cổ, một mảng tường bất ngờ đổ sập, khiến ông Đặng Viết N. (51 tuổi, ở xã Nghĩa Hà, thành phố Quảng Ngãi) - người thân của chủ nhà - tử vong tại chỗ. Một công nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Hiện trường vụ sập tường nhà khiến 2 người thương vong.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, buổi sáng cùng ngày xe cơ giới và công nhân đã tiến hành tháo dỡ căn nhà cổ. Đến trưa thì nghỉ ngơi, đầu giờ chiều khi một số công nhân đến chuẩn bị làm việc.

Lúc này ông Ng. và người công nhân đứng trò chuyện thì bất ngờ mảng tường lớn có thanh đà bê tông đổ sập đè lên ông và người công nhân khác.

Trả lời trên báo Tiền Phong, một nhân chứng kể lại, “Người dân đến rất đông nhưng vì thanh đà bê tông quá nặng không có cách nào đưa nạn nhân ra khỏi đó. Lúc này tài xế xe đào mới nổ máy đỡ thanh đà lên, mọi người kéo cả hai ra ngoài. Ông Ng. chết tại chỗ, còn người công nhân gãy xương tay, chân nhưng còn tỉnh táo”.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đang có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ.

Trúc Chi (T/H)