Ngôi sao

Tường Linh mặc quần xuyên thấu, Lệ Quyên tình tứ bên “tình trẻ”

Ngôi sao: Tường Linh mặc quần xuyên thấu, Lệ Quyên tình tứ bên Lâm Bảo Châu; Đặng Thu Thảo nhận cái kết “đắng lòng” khi cho con gái mượn đồ trang điểm.

Tường Linh mặc quần xuyên thấu

Việc các mỹ nhân Việt diện trang phục xuyên thấu vốn không hiếm, tuy nhiên gần đây, nhiều người đẹp liên tục gây tranh cãi vì diện quần xuyên thấu lộ nội y khá phản cảm.

Vừa qua trong chuyến du lịch Nha Trang, Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017 - Tường Linh đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh diện bikini nhỏ xíu mix với chiếc quần xuyên thấu. Cách tạo dáng táo bạo của người đẹp đã nhận về không ít “gạch đá” từ dân mạng.

Hoa hậu Tường Linh gây tranh cãi vì diện quần xuyên thấu táo bạo mặc như không.

Lệ Quyên tình tứ bên Lâm Bảo Châu

Mới đây, Lệ Quyên cùng người tình tin đồn Lâm Bảo Châu xuất hiện tại một lễ trao giải ở TP.HCM. Sau đó, trên trang cá nhân, Lệ Quyên chia sẻ khoảnh khắc khoác tay Lâm Bảo Châu.

Trong ảnh, cặp đôi dành cho nhau ánh mắt tình tứ, yêu thương. Kèm theo ảnh thân mật tình trẻ, Lệ Quyên viết "chúng tôi lựa chọn" cùng biểu tượng trái tim, tượng trưng cho tình yêu.

Lệ Quyên đăng ảnh bên Lâm Bảo Châu. (Ảnh: FBNV).

Hành động của Lệ Quyên như chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm với chàng người mẫu trẻ. Dưới phần bình luận, đông đảo đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới Lệ Quyên.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận cái kết “đắng lòng” khi cho con gái mượn đồ trang điểm

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã khiến nhiều người không khỏi thích thú khi chia sẻ hình ảnh hộp đồ trang điểm bị con gái làm hỏng sau khi cô bé mượn để chơi.

Theo đó, nàng Hậu ngậm ngùi viết: "Hôm qua cho cô Sopi mượn, sáng nay mở ra thành như này".

Bài đăng của Đặng Thu Thảo.

Sau khi chia sẻ, bài đăng của Đặng Thu Thảo đã nhận được nhiều sự cảm thông của mọi người nhất là những "mẹ bỉm sữa". Có thể nói việc cô bé làm hỏng đồ của mẹ cũng khá dễ hiểu bởi cô nàng còn quá nhỏ để có thể bảo quản được những món đồ này.

Tuy nhiên, đây cũng là một kinh nghiệm với Đặng Thu Thảo để lần sau cô sẽ không đưa đồ trang điểm cho con nữa. Bởi ngoài việc có thể sẽ bị hỏng đồ thì những món đồ mỹ phẩm trang điểm như thế này sẽ không tốt nếu bé lỡ bỏ vào miệng hoặc bôi lên mắt.

Quốc Tiệp (t/h)