TV Show

Tước tích 2 tung trailer mới, không thấy hình bóng Phạm Băng Băng

Sau hai năm, dự án điện ảnh quy tụ dàn sao lớn nhất nhì Trung Quốc - Tước Tích 2: Lãnh Huyết Cuồng Yến đã tung trailer mới.

Trailer mới nhất của Tước tích 2: Lãnh huyết cuồng yến. (Nguồn: Youtube Khải-Nguyên Gia Tộc Sub01).

Ngày 18/11, nhà văn, đạo diễn Quách Kính Minh đã tung ra trailer mới nhất của Tước tích 2: Lãnh huyết cuồng yến. Sau hai năm thì bộ phim điện ảnh do Quách Kính Minh làm đạo diễn đã có nhiều thay đổi. Tên phim vốn là Tước tích 2 bị đổi thành Lãnh huyết cuồng yến, vị trí trung tâm của nữ diễn viên Phạm Băng Băng cũng không còn và thậm chí không thấy hình ảnh của cô trên poster mới.

Trong trailer dài hơn 2 phút của Lãnh huyết cuồng yến có thể thấy được sự xuất hiện của các diễn viên như Ngô Diệc Phàm, Trần Học Đông, Trần Vỹ Đình, Lâm Duẫn,... nhưng mãi vẫn không thấy được "hành tung" của Phạm Băng Băng.

Trước đó, trong trailer đầu tiên của Tước Tích 2 được tung ra vào tháng 5/2018, Phạm Băng Băng vẫn xuất hiện. Nhưng đó là trước khi Phạm Băng Băng dính scandal trốn thuế gây xôn xao dư luận. Từ sau lùm xùm đến nay, Phạm Băng Băng gần như mất hút khỏi showbiz, chỉ tham gia vài sự kiện nhỏ lẻ.

Poster mới của Tước tích 2: Lãnh huyết cuồng yến.

Điều khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy tiếc thay cho Phạm Băng Băng, khi con đường quay lại ngành giải trí của cô càng thêm vô vọng. Vừa qua vào tối 17/11, Phạm Băng Băng tham gia sự kiện ELLE Men tổ chức tại Bắc Kinh nhưng không được khán giả ủng hộ.

Dự kiến Tước tích 2: Lãnh huyết cuồng yến sẽ công chiếu vào ngày 4/12/2020 nhưng không phải ở các rạp chiếu phim mà là chiếu trên mạng.

Quốc Tiệp (t/h)