Bất động sản

Từng nhận cát xê 30 cây vàng nhưng nhà vườn của "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh lại vô cùng giản dị

Ở thời kì đỉnh cao, diễn viên Việt Trinh "Người đẹp Tây Đô" từng nhận cát xê lên tới 30 cây vàng chỉ cho 1 bộ phim. Tuy nhiên, nhà vườn của hai mẹ con nữ diễn viên ở vùng ngoại ô lại vô cùng giản dị với đủ giàn bầu, bí, cóc, xoài...

Việt Trinh đóng phim từ những năm 1980, chủ yếu là vai phụ hay vai quần chúng. Năm 1988, Việt Trinh bắt đầu xuất hiện trên phim ảnh và sớm trở thành người mẫu ảnh lịch ăn khách khi còn là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh.

Vẻ đẹp quyến rũ của nữ diễn viên Việt Trinh.

Thời điểm ấy, tên tuổi của Việt Trinh đặc biệt tạo được sức hút mạnh mẽ ở mọi nơi. Chỉ cần thông tin ấy có liên quan đến hai chữ “Việt Trinh” thì nhanh chóng trở thành đề tài nóng bỏng, có tốc độ lan truyền chóng mặt.

Thế nhưng cô chỉ thực sự bứt phá nhờ đảm nhận vai chính của phim Ngọc trong đá (đạo diễn Trần Cảnh Đôn). Từ đó cho đến những năm 1990 là thời hoàng kim của Việt Trinh. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng những vai diễn hào nhoáng, Việt Trinh cùng Diễm Hương, Lý Hùng, Y Phụng, Lê Tuấn Anh... được coi là những ngôi sao hạng A của dòng phim “mì ăn liền” những năm 93, 94 (khi đó cô chỉ mới hơn 20 tuổi).

Tên tuổi Việt Trinh thực sự lên một tầm cao mới khi đóng vai Bạch Cúc trong Người đẹp Tây Đô.

Năm 1996, phim truyền hình Người đẹp Tây Đô gắn liền với tên tuổi của Việt Trinh được công chiếu càng đưa cô lên tầm cao mới. Ở thời kì này, người đẹp từng nhận được cát xê lên tới 30 cây vàng chỉ cho 1 bộ phim.

Nói về sự nổi tiếng của mình, cô chia sẻ: "Tôi nổi tiếng đến mức diễn ở Đà Nẵng, đoạn gần chợ Hàn là cả chợ nghỉ bán. Tôi ra Nghệ An là sập cả sân khấu". 

Nhưng “tài hoa thì bạc phận”, hai cuộc tình với Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao – những nhân vật vướng vòng lao lý – khiến toàn bộ sự nghiệp của Việt Trinh gần như tiêu tan.

Năm 1990, cả nước rúng động với vụ án của đại gia Phạm Huy Phước vì làm thất thoát của Nhà nước hàng trăm tỉ đồng khi nướng tiền vào sòng bạc và người đẹp. Bấy giờ, người ta càng xôn xao hơn về thông tin Việt Trinh cũng “hưởng” không ít trong số tiền thất thoát kia.

Sau Phạm Huy Phước, Việt Trinh lại gắn với cái tên Trần Văn Giao - người nổi tiếng trong vụ lừa đảo của Công ty Đông Phương. Lần này, hình ảnh Việt Trinh càng trở nên xấu hơn bao giờ hết trong mắt công chúng khi một mực phủ nhận mối quan hệ này, trong khi tử tù Trần Văn Giao không tiếc lời chỉ trích cô là kẻ bạc tình.

Trải qua bao thăng trầm, Việt Trinh của hiện tại đã chín chắn, kín đáo hơn "Người đẹp Tây Đô" khi xưa rất nhiều.

Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Việt Trinh biết vị thế của mình nên đã trở nên kiêu kì, đỏng đảnh, thậm chí có phần hách dịch. Sau cùng, nhờ những gì phải trải qua, Việt Trinh đã hoàn toàn thay đổi, cô rời khỏi showbiz để lui về nuôi con.

Danh tính của cha cũng như con được người đẹp giấu kín dù cho khán giả rất tò mò. Cô chia sẻ, mình cũng chỉ muốn con có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. “Người đẹp Tây Đô” chỉ tiết lộ hôn nhân của mình đổ vỡ là do bất đồng quan điểm và chồng đã có lời nói xúc phạm đến sự nghiệp của mình.

Hiện, Việt Trinh đã rẽ hướng, chuyển sang thử sức với vai trò đạo diễn. Gần đây, cô cũng thường xuyên xuất hiện trong các gameshow nhiều hơn với đa dạng các vị trí như MC, giám khảo, người chơi…

Giờ đây, khi đã ở độ tuổi ngoài tứ tuần, Việt Trinh khiến khán giả vô cùng bất ngờ với nhan sắc không tuổi của mình.

Tránh xa phố thị tấp nập, Việt Trình tìm về ngoại ô Bình Dương để sinh sống cùng con trai.

Đặc biệt, nét đẹp ấy lại càng khiến người ta xao xuyến bởi sự đôn hậu, khiêm nhường và chín chắn của một người phụ nữ từng trải. Từ ánh mắt đến nụ cười, người đẹp Tây Đô vẫn hút hồn những người ở cạnh.

Nữ diễn viên tạo dáng bên vườn nhà

Không chọn chốn phố xá tấp nập, nhộn nhịp, "người đẹp Tây Đô" Việt Trinh chọn lựa cuộc sống bình dị ở vùng ngoại ô Bình Dương. Khu nhà vườn rộng đến 2.500m2 là nơi giúp Việt Trinh tận hưởng được cảm giác yên bình.

Việt Trinh đã theo đạo Phật nên dành hẳn một phòng để ban thờ Phật

Nữ diễn viên cho trồng rất nhiều loại cây, quả.

Nhà vườn của Việt Trinh rộng tới 2.500m2

Ngồi thiền để tĩnh tâm

Khu nhà vườn được cô trồng đủ loại như đu đủ, bầu, bí, mướp, gấc, mía... Chính nữ diễn viên cũng từ nhiều lần quay video chia sẻ quá trình thu hoạch vườn cây ăn trái của mình.

Gara để xe của nữ diễn viên.

Nơi Việt Trinh vẫn thường ngồi thư giãn giữa vườn nhà.

Góc bếp nhỏ nhắn, giản dị

Giữa không gian rộng lớn, nữ diễn viên thiết kế bộ bàn ghế để cùng bạn bè, khách khứa thư giãn.

Thành quả thu hoạch rau củ quả trong vườn nhà.

Lối đi ra vườn cây

Vườn nhà Việt Trinh trồng đủ loại quả thôn quê 

Đình Văn (Tổng hợp)