Thể thao

Tung “ma trận” lạ, HLV Park Hang-seo sẽ khiến UAE thán phục, Thái Lan sợ hãi

Mỗi trận đấu HLV Park Hang-seo đều dùng con người và chiến thuật khác nhau. Chính vì thế, UAE khó đoán được đường đi nước bước của đội tuyển Việt Nam. Dù có là “ông lớn” của châu Á họ cũng sẽ rơi vào “bẫy” của HLV Park Hang-seo.

Tối  14/11, trên sân vận động Mỹ Đình, đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ gặp UAE tại vòng loại World Cup 2020. Sau trận thua Thái Lan ở lượt trận thứ 3, đội tuyển bóng đá UAE đang rất nóng lòng muốn có được chiến thắng trước tuyển Việt Nam ở cuộc đối đầu này.

Huấn luyện viên Bert Van Marwijk của UAE tỏ ra rất tự tin sẽ dễ dàng vượt qua tuyển Việt Nam để lấy lại ngôi vị số 1. Trong khi đó, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng bình tĩnh, khôn ngoan và tung ra những chiêu biến hóa để đối thủ khó lường.

Trước đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng UAE sẽ chơi tất tay: “UAE chơi hết sức để giành chiến thắng. Tuyển Việt Nam chuẩn bị nhiều phương án, xây dựng đối sách ứng phó.

HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng con người mới khi gặp UAE?

Bình luận viên bóng đá Đình Khải nhận định: “Có thể nói, đến giờ UAE đang ở “chiếu trên”, trận đấu sắp tới họ sẽ đưa ra nhiều binh hùng để quyết tâm thắng đội tuyển Việt Nam. Không những thế, thất bại trước Thái Lan sẽ khiến họ cay cú. Trận đấu ngày 14/11, chúng ta sẽ được chứng kiến một trận đại chiến”.

Cũng theo bình luận bóng đá Đình Khải, gặp UAE, chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ phải có một chiến thuật khác. Bởi, mỗi đối thủ là hoàn toàn khác nhau. Vì thế, con người vào sân, lối chơi cũng cần có sự mới mẻ để đánh lạc hướng đối thủ.

“Bất kỳ đối thủ nào, các HLV cũng nghiên cứu rất kỹ lối chơi, chiến thuật, điểm mạnh, yếu của đối phương trước đó để tìm được một chiến thuật cho phù hợp. Chơi áp sát, tấn công ngay từ đầu sẽ là chiến thuật của ngài Park. Hơn nữa, Công Phượng sẽ được vào sân ngay từ đầu để thu hút cầu thủ của UAE. Bởi, Công Phượng có một ưu điểm tạo sự lôi cuốn trên sân để đồng đội có thể dồn lên tấn công”, bình luận bóng đá Đình Khải phân tích.

Đội tuyển nào cũng nỗ lực để chiến thắng.

Bình luận bóng đá Đình Khải còn chỉ ra, HLV Park Hang-seo vẫn để Văn Hậu, Quang Hải, Đức Huy, Trọng Hoàng…vào sân. Nhưng đến hiệp 2, khả năng sẽ thay nhiều cầu thủ. Vì, trước mắt chúng ta còn trận quyết chiến với đội tuyển Thái Lan. Đấu với Thái Lan bao giờ cũng quan trọng hơn tất cả.

Đội tuyển Việt Nam đang có một tâm thế rất vững vàng vì đá ngay trên sân nhà. Được rất đông cổ động viên đến ủng hộ. Được hàng triệu trái tim đang theo dõi họ đá qua màn hình tivi. Vì thế, đây sẽ là động lực tốt để thầy trò HLV Park Hang-seo vững tin trong trận đấu.

Mai Thu