Giải trí

Từng dang dở, Triệu Lệ Dĩnh- Lâm Canh Tân có "kết hậu" ở Dữ phượng hành?

Được mệnh danh là "nữ hoàng rating", chính vì thế không ít khán giả mong chờ sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh ở "Dữ phượng hành" sau thời gian dài vắng bóng.

Chưa có lịch lên sóng nhưng đến hiện tại, "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh vẫn nằm trong top được khán giả quan tâm và mong ngóng. "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân mới đây vừa cán mốc 3 triệu người đặt xem trước trên nền tảng Tencent, cho thấy sự mong đợi của khán giả với tác phẩm này.

Chỉ bằng một đoạn clip ngắn của đoàn phim "Dữ phượng hành" tung ra đã khiến khán giả xao xuyến. Đó là những phân cảnh ngọt ngào và hài hước của cặp nam nữ chính Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) – Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh).

Triệu Lệ Dĩnh trong "Dữ phượng hành".

Đây là lần thứ hai Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hợp tác. Hơn nữa, hai người lại có mối quan hệ khá tốt đẹp ngoài đời nên không khí đoàn làm phim vô cùng vui vẻ, thoải mái.

Trước đó, cặp sao này từng khuynh đảo màn ảnh nhỏ với "Sở Kiều truyện". Nữ diễn viên đã giúp phim tạo ra một bom tấn thật sự với hơn 20 tỉ lượt xem. "Sở Kiều truyện" phần 1 được xem là bom tấn của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ vào năm 2017. Việc trở lại với phim cổ trang mới, cả hai được khán giả rất kỳ vọng. Với "Dữ phượng hành", cả hai đóng vai Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) và vai Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh).

Xét về ưu điểm, tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong "Dữ phượng hành" được khán giả đánh giá đẹp mắt, toát lên khí chất của nhân vật nữ chính. Thêm nữa, nhà sản xuất khá khôn ngoan khi cho cô tái hợp Lâm Canh Tân. Bởi trước đó trong "Sở Kiều truyện" cả hai kết hợp rất ăn ý và câu chuyện tình yêu còn dang dở, Nguyệt ca vẫn đang trầm mình dưới hồ băng gần 10 năm rồi. Nên lần trở lại này, nhiều khán giả tin tưởng họ có thể làm tốt vai diễn và tạo ra một cái kết… có hậu.

Thêm nữa, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh thời gian gần đây tiến bộ rất nhiều. Cô không còn bị gắn mác "bình hoa di động" đã lâu. Vậy nên, không có lý do gì khán giả không an tâm vào diễn xuất của nữ minh tinh xứ Trung.

Nàng Hoa đán sau thời gian dài chuyển hình tượng sang phim dòng chính kịch với Gió thổi bán hạ, Hạnh phúc đến vạn gia nay Triệu Lệ Dĩnh trở lại với phim cổ trang, điều này tạo nên cú nổ truyền thông lớn giúp phim được chú ý hơn.

Vì thế, nhiều người ngóng chờ Dữ phượng hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân để một phần giải tỏa cơn khát phần 2 của Sở Kiều truyện, phần vì kỳ vọng sự kết hợp này lại tạo ra một “bom tấn” cổ trang khi phim được công chiếu.

B.H