Giải trí

Từng có tuổi thơ cơ cực, MC Quyền Linh giờ sống trong biệt thự 20 tỷ đồng

Nhà của MC Quyền Linh với vườn hồng đẹp như cổ tích được bà xã chăm sóc tỉ mỉ.

MC Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt khi vừa là diễn viên điện ảnh, diễn viên hài, nghệ sĩ kịch nói... Anh còn là người dẫn chương trình được nhiều người hâm mộ ưu ái gọi với danh xưng "MC quốc dân".  

Ngoài sự nghiệp nghệ thuật thăng tiến, MC Quyền Linh khiến đồng nghiệp và khán giả ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Dạ Thảo và hai con gái xinh đẹp. Được biết, gia đình MC Quyền Linh sống trong một căn biệt thự trắng ở Tp.HCM. Toàn bộ ngôi nhà sang trọng của gia đình với trị giá khoảng hơn 20 tỷ đồng do chính bà xã MC Quyền Linh lên ý tưởng theo phong cách châu Âu. Tổ ấm của "MC quốc dân" được thiết kế hiện đại nhưng vẫn rất ấm cúng.

Cơ ngơi nhà MC Quyền Linh. Ảnh: Báo Vietnamnet.

Không gian sống rộng 500m2 của gia đình nghệ sĩ Quyền Linh có thể nói là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế châu Âu và phong cách nhà vườn dân dã. Quyền Linh từng chia sẻ về điều này: "Tôi dân Tiền Giang, quanh năm đồng lúa ruộng vườn lên thành phố bằng nghề nghệ sĩ.

Biệt thự nhà vườn trị giá hơn 20 tỷ đồng, rộng 500m2.

Khu vườn nhà MC Quyền Linh được bố trí như một vườn sinh thái nhỏ, không gian này có giàn cây leo khổ qua chiếm một diện tích lớn làm chủ lực cho hàng loạt cây cóc, cây chanh, cây ổi, cây lựu và cả cây đậu bắp.

Ngôi nhà đẹp hơn khi được trồng rất nhiều loại hoa nhập khẩu giúp mang lại không gian sống thơ mộng, tươi tắn hơn bên cạnh những loại cây ăn quả. Để có được loài hoa ưng ý, Quyền Linh đã phải tìm hiểu và đặt hàng trước.

Nam MC "Vượt lên chính mình" không không ngại khó, vất vả khi chăm sóc vườn cây. Với Quyền Linh, đó là khoảng thời gian thư giãn và vui vẻ.

Căn biệt thự cũng được trang bị rất nhiều cửa sổ kính lớn để có thể đón được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn.

Là một nghệ sĩ xuất thân từ đồng lúa, ruộng vườn nên khi xây căn biệt thự này, MC Quyền Linh vẫn mong muốn làm đẹp không gian theo cách dân dã, ngập tràn cây xanh. Theo chia sẻ từ Quyền Linh, anh rất tâm đắc với không gian xanh phía ngoài của căn nhà. Nơi đây, anh chăm sóc cho nhiều loại hoa và cây trái. Ngoài ra, còn có cả một bể bơi nhỏ ở bên cạnh ngôi biệt thự để phục vụ sở thích bơi lội của hai công chúa nhỏ của Quyền Linh và Dạ Thảo.

Trúc Chi (tổng hợp)