Bóng đá Đức

Tuchel nhận lương ở Bayern cao hơn Chelsea?

HLV Thomas Tuchel bỏ túi khoản thù lao tại Bayern Munich không lớn như khi còn dẫn dắt Chelsea.

 

Tuchel đã chính thức kí hợp đồng với Bayern. Giao kèo của chiến lược gia người Đức có thời hạn đến tháng 6/2025.Một trong những sự kiện NHM quan tâm nhất trong hợp đồng của Tuchel là mức lương. Theo Bild, vị HLV 49 tuổi nhận khoảng 10 đến 12 triệu euro/mùa.

Như vậy, thù lao của Tuchel tại Bayern thấp hơn ở Chelsea. Trước đó, cựu HLV Dortmund và PSG nhận 15 triệu euro/mùa ở đội chủ sân Stamford Bridge.

Ngoài ra, lương của Tuchel cao hơn người tiền nhiệm ở Bayern, Julian Nagelsmann. Trước khi bị Bayern sa thải, vị HLV 35 tuổi bỏ túi khoảng 8 đến 9 triệu euro/mùa.

Sau buổi kí hợp đồng, ông Tuchel đã đến thăm phòng truyền thống và thay đồ của Bayern. Theo kế hoạch, Tuchel sẽ có buổi huấn luyện đầu tiên vào thứ Hai này, 27/3. Vị HLV 49 tuổi sẽ ra mắt Hùm xám ở trận gặp Dortmund vào ngày 1/4 tại vòng 26 Bundesliga.

Hiện tại, Bayern đứng thứ 2 trên BXH với 1 điểm kém Dortmund. Nhiệm vụ của HLV Tuchel là giúp Hùm xám lấy lại vị trí đầu bảng từ tay đội bóng cũ.

Ngoài Bundesliga, Bayern còn chinh chiến ở cúp QG Đức và Champions League. Ở cúp QG Đức, Hùm xám sẽ chạm trán Freiburg tại vòng tứ kết vào ngày 5/4. Ở Champions League, Bayern Munich sẽ đụng độ Man City tại tứ kết.

DUY PHONG