Hậu trường

Tuchel hẹn hò với bạn gái kém 13 tuổi chỉ vài ngày sau khi ly hôn vợ

HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã tìm lại được tình yêu với một người đẹp Brazil quyến rũ - vài ngày sau khi cuộc ly hôn của ông được chấp thuận.

Tuchel, 48 tuổi, bị bắt gặp đưa bà chủ doanh nghiệp và mẹ đơn thân Natalie Max, 35 tuổi, đến Sardinia thư giãn. Một du khách cho biết: "Họ nắm tay nhau ở mọi cơ hội và trông thực sự hạnh phúc".

Tuchel rạng rỡ đặt một bàn tay dịu dàng lên người bạn gái mới của mình và cười đùa với cô trên biển trong những giờ phút nghỉ ngơi lãng mạn.

Vị chiến lược gia người Đức và Max tận hưởng một chuyến du ngoạn trên thuyền khi hoàng hôn trước khi hộ tống cô trở về biệt thự riêng trị giá 20.000 bảng một đêm của họ.

Bà mẹ hai con người Brazil cũng đã bơi cùng Tuchel ở Med ngoài khơi Sardinia. Một nhân chứng cho biết: "Họ trông rất yêu nhau. Có thời điểm, Natalie đưa tay vòng ra sau cổ Tuchel và hôn. Họ đi bơi, thư giãn trên bãi biển, ăn trưa trong nhà hàng của khách sạn và đi thuyền đến đảo Caprera".

Tình yêu mới được tìm thấy của Tuchel xuất hiện vài ngày sau khi vụ ly hôn của ông với bà vợ nhà báo Sissi được đưa ra tại Tòa án Tối cao của London.

Tuchel đã có chuyến du đấu trước mùa giải cùng Chelsea ở Mỹ trước khi bay đến Sardinia với Natalie, người cũng đang sống ở London.

Cô điều hành công việc kinh doanh của riêng mình và từng được giới thiệu trên trang web Yummy Mummy UK, nơi cô được mô tả như một "người mẹ mạnh mẽ" và "một nguồn cảm hứng thực sự".

Tuchel và Sissi, 46 tuổi, tuyên bố cuộc hôn nhân 13 năm của họ đã kết thúc vào tháng Tư. Một nguồn tin cho biết: "Họ đã cố gắng tránh chia rẽ nhưng cuối cùng không còn cách nào khác".

Sissi đã đệ đơn xin ly hôn với lý do không thể hòa giải được và một phán quyết đã được thông qua vào tháng trước, theo các tài liệu của tòa án.

Những hình ảnh vui vẻ của Tuchel và bạn gái mới:

Đăng Nguyên