Cộng đồng mạng

Tuần mới của bạn sẽ có những thay đổi ra sao?

Thông qua lá bài Tarot bất kỳ, bạn sẽ biết được tuần mới của mình như thế nào để từ đó tìm ra phương án xử lý, ứng phó kịp thời.

Lá bài A 

Lá bài Four of Wands với hình ảnh hai chú chim sung sướng nhảy múa sau hành trình dài khó khăn gian khổ. Giờ đây, chúng đang tận hưởng niềm vui của thành công mang đến. Lá bài báo hiệu trong tuần mới, sau rất nhiều khó khăn, vất vả bạn cũng đã đạt được mục tiêu của mình. Điều này khiến bạn vô cùng hạnh phúc, thỏa mãn và sung sướng. Đây là thời gian để bạn tận hưởng niềm vui, đồng thời cho mình nghỉ ngơi, thư giãn. Hãy chia sẻ thành công của mình với cả những người bạn nữa nhé!

Lá bài B 

Lá bài Ten of Wands với hình ảnh chú lạc đà oằn lưng cõng trên vai 10 thanh gậy, đi trên sa mạc rộng lớn khô cằn. Lá bài báo hiệu một tuần vất vả, nỗ lực của bạn. Tuy mọi chuyện rất nặng nề, công việc và cuộc sống khiến bạn cảm thấy áp lực không thở được song bạn vẫn kiên trì vững bước tiến về phía trước. Sự nhẫn nại, cố gắng không ngừng của bạn sẽ được trả giá xứng đáng, bởi vậy hãy vững tâm theo đuổi mục tiêu của mình nhé!

Lá bài C 

Lá bài Ten of Cups với hình ảnh hai chú thiên nga say đắm bên nhau dưới ánh mặt trời huy hoàng, khung cảnh ngọt ngào, lãng mạn và hòa hợp kỳ lạ. Lá bài báo hiệu trong tuần mới, mọi thứ đều rất suôn sẻ, thuận lợi và ngọt ngào. Bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu, làm việc gì được việc đó, cuộc sống thanh nhàn yên ổn. Đặc biệt trong chuyện tình cảm, nếu bạn vẫn còn độc thân thì đây là thời điểm tuyệt vời để bạn tiến tới với một ai đó hoặc gặp được người thực sự dành cho mình, với những người đã có người yêu thì mối quan hệ cũng sẽ ngày càng tốt hơn và có thể tiến xa hơn.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

Hương Anh (theo Helino)