Văn hoá

Tuần lễ Doanh nhân và Sách 2023: Đạo lý kinh doanh lọt Top 10

Tại đường sách Nguyễn Văn Bình, những cuốn sách đoạt giải đã được trưng bày trong lễ khai mạc Tuần lễ Doanh nhân và Sách 2023.

Trong khuôn khổ các hoạt động của Tuần lễ Doanh nhân và Sách 2023 (từ ngày 10-16/10/2023), bình chọn Sách doanh nhân Việt được yêu thích năm 2023 đã được tổ chức.

Nhà báo Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn chia sẻ: Bình chọn Sách doanh nhân Việt được yêu thích năm 2023 nhằm khuyến khích các doanh nhân viết sách và sách viết về doanh nhân Việt, đề cao những bài học kinh nghiệm trong quá trình kinh doanh, khởi nghiệp; đề cao những giá trị văn hóa, tinh thần của doanh nhân Việt Nam.

Bình chọn 10 quyển sách kinh doanh đáng đọc năm 2023 tập trung vào những quyển sách kinh doanh trong nhóm các chủ đề: Quản trị doanh nghiệp, kỹ năng, truyền động lực, văn hóa doanh nghiệp. Sau thời gian phát động, ban tổ chức đã nhận được gần 150 quyển sách đề cử đến từ 20 đơn vị xuất bản, liên kết xuất bản và phát hành sách.

Sáng 10/10/2023, tại đường sách Nguyễn Văn Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, những cuốn sách đạt giải đã được trưng bày trong lễ khai mạc Tuần lễ Doanh nhân và Sách.

Cuốn sách Đạo kinh doanh của doanh nhân trẻ Nguyễn Anh Dũng đã vinh dự nằm trong Top 10 quyển sách kinh doanh đáng đọc.

Năm 2018, với ước mơ được “Thức tỉnh mục đích sống” cho hàng triệu độc giả Việt Nam, doanh nhân trẻ Nguyễn Anh Dũng đã sáng lập thương hiệu SBOOKS. Sau 5 năm, Nguyễn Anh Dũng đã bước đầu chạm đến thành công và Đạo kinh doanh là cuốn sách anh ghi lại hành trình khởi nghiệp đầy gian nan ấy. Đó là những bài học được đúc kết từ những trải nghiệm của chính mình.

Doanh nhân trẻ Nguyễn Anh Dũng

Cuốn sách được nhiều độc giả và doanh nhân đánh giá cần có trong tủ sách doanh nhân của mỗi doanh nghiệp. Cuốn sách mang thông điệp về sự khác biệt mà một doanh nghiệp cần để tạo nên sự bền vững.

Thảo Nguyên