Văn hoá

Tuấn Hưng: “Tự bao giờ ca sĩ đã thành 1 gã buôn bán đất bất đắc dĩ”

Ca sĩ Tuấn Hưng là một trong những nghệ sĩ thường tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội thông qua trang cá nhân Facebook.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Tuấn Hưng đã có dòng chia sẻ thú vị khiến nhiều người thích thú vì bắt gặp tình cảnh của mình trong đó.

Cụ thể, nam ca sĩ Viết: “Alo: A Hưng à... em đây...

Ừ anh đây. Ai đấy...?

Em xin giới thiệu dự án mới... Bla bla

Em bên bộ phận hỗ trợ vay vốn...

Em bên công ty chứng khoán....

Các em cứ rầm rập rầm rập từ 8h sáng đến hết giờ làm việc của các em.

A mệt lắm í.

Sao không thấy cuộc điện thoại nào bok show hát nhỉ? Hic.

Tự bao giờ ca sĩ đã thành 1 gã buôn bán đất bất đắc dĩ nhỉ”.

Dòng chia sẻ của ca sĩ Tuấn Hưng.

Đi kèm bài viết Tuấn Hưng còn đăng tải hình ảnh anh ngồi bên một ngôi nhà đơn sơ và không quên nhờ mọi người định giá hộ “Nhà này thế nào? Anh em định giá hộ cái”, Tuấn Hưng hài hước chia sẻ.

Hình ảnh được ca sĩ Tuấn Hưng đăng tải. (Ảnh FBNV).

Chỉ sau 2 giờ đăng tải, bài viết này của giọng ca Nắm lấy tay anh đã thu hút hơn 5 nghìn lượt like và hàng trăm lượt bình luận. “Nhà lá đơn sơ tấm lòng cởi mở”, “Có khi anh buôn đất đi ạ”, “Nhà này giá bằng tình cảm ca (anh-PV) ơi”, “Nhà đẹp quá anh Hưng”, “Giờ nhà này đang thịnh hành anh ạ, nhà bé nhưng đất xung quanh vài ngàn m2. Người có tiền lại thích cuộc sống như vậy”, “Một túp lều tranh, hai quả tim vàng. Chất quá ca ơi”,… là một số bình luận của người hâm mộ.

Một số bình luận của người hâm mộ.

Trước đó, hồi tháng 11 vừa qua chia sẻ với Người Đưa Tin Pháp luật về cuộc sống hiện tại của mình, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết: "Dịch đến khiến nhiều thứ bị đảo lộn, nhiều chương trình nghệ thuật bị dừng lại nên tôi có nhiều thời gian ở bên gia đình hơn. Tôi có thể vào bếp hỗ trợ bà nội nấu nướng khi bà xã Thu Hương dạy bé Su Hào - (con trai đầu lòng của vợ chồng Tuấn Hưng - PV) học lớp 1, học online hoặc làm bài tập tại nhà. Tôi còn làm những việc trước đây mình thấy lóng ngóng như cột tóc cho con gái - bé Son, dọn dẹp nhà cửa, chơi, tắm và chăm sóc con trai út - bé Sâm cẩn thận. Có lẽ gần gũi với các con nhiều hơn, tôi càng thấy thương sự vất vả của bà xã nhiều hơn".

Anh cũng không ngại bật mí, trong những tháng tạm xa công việc sân khấu, ở nhà tránh dịch anh vẫn có lương do vợ phát và gọi vui bà xã Hương Baby là "chủ tịch". Nam ca sĩ tin tưởng ở khả năng quản lý chi tiêu của vợ vì thế để vợ toàn quyền làm "tay hòm chìa khóa" trong nhà.

Tuấn Hưng và vợ. (Ảnh FBNV).

Tuấn Hưng sinh năm 1978, anh từng được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu. Từ khoảng năm 2000, anh hoạt động độc lập. Sau hơn hai thập kỷ gắn bó với sự nghiệp ca hát, Tuấn Hưng có nhiều bản hit như Cầu vồng khuyết, Dĩ vãng cuộc tình, Gửi ngàn lời yêu, Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời...

Năm 2014, Tuấn Hưng kết hôn với Trần Thu Hương (Hương Baby) - một doanh nhân trẻ tại Hà Nội. Sau 7 năm, Tuấn Hưng và Hương Baby cùng nhau gây dựng gia tài đồ sộ. Không chỉ có biệt thự, siêu xe, các thương hiệu ẩm thực, làm đẹp sang trọng, cặp đôi còn có gia đình hạnh phúc viên mãn với 3 nhóc tì đáng yêu.

Giọng ca Tìm lại bầu trời luôn quan niệm gia đình là gia tài quan trọng nhất mà anh muốn dành  chăm sóc, bảo vệ.

Quốc Tiệp