Giải trí

Ca sĩ Tuấn Hưng tiết lộ bị số điện thoại lạ gọi vào sáng sớm khiến dân tình hoang mang

Ca sĩ Tuấn Hưng là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu thích âm nhạc, với giọng ca đầy nội lực anh đã làm say đắm và được nhiều khán giả yêu thích.

Ngày 15/4, trên trang cá nhân ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ dòng trạng thái khiến nhiều người tò mò.

Cụ thể, anh viết: “Sáng sớm ngày ra đã có 1 cuộc điện thoại không rõ ràng và cần phải điều tra.

Họ tự xưng là phòng cảnh sát điều tra giao thông tại Đà Nẵng. Yêu cầu xác minh rõ sự việc tai nạn xảy ra lúc 23h ngày 28/3 tại khu vực Đà  Nẵng. Nói mình lái xe biển số 43B.xxxx  nhà toàn xe biển Hà Nội làm gì có xe biển 43 hả trời?

Cùng thời điểm thì 2 vợ chồng đang khai trương cơ sở sữa chua ở Quảng Bình.

Sau khi nói chuyện thì đồng chí cán bộ nói cần số CMND ngày tháng nơi cấp để điền vào hồ sơ.

Ơ... tôi có vi phạm đâu mà điền vào hồ sơ.

Sự việc này có gì đó mờ mờ ám ám”.

Tuấn Hưng và Hương Baby.

Ở phần cuối bài viết ca sĩ Tuấn Hưng không quên để lại số điện thoại lạ, “Đây là số điện thoại liên lạc và zalo của họ. +84931884078”, nam ca sĩ chia sẻ.

Bài viết của Tuấn Hưng.

Chỉ sau 1 giờ đăng tải bài viết này của Tuấn Hưng đã nhận được gần 2 nghìn lượt like và hàng trăm lượt bình luận. Nhiều người tỏ ra tò mò vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng cũng có một số ý kiến cho rằng đây là một cuộc gọi lừa đảo, để hòng ăn cắp thông tin cá nhân của nam ca sĩ nhằm vào một mục đích nào đó.

Hiện tại chưa rõ số điện thoại trên có phải là của người bên phòng cảnh sát điều tra giao thông tại Đà Nẵng hay không, nhưng sự việc này cũng đang thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tuấn Hưng và Hương Baby bên các con.

Tuấn Hưng sinh năm 1978, anh từng được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu. Từ khoảng năm 2000, anh hoạt động độc lập. Sau hơn hai thập kỷ gắn bó với sự nghiệp cầm mic, Tuấn Hưng có nhiều bản hit như Cầu vồng khuyết, Tình là gì, Dĩ vãng cuộc tình, Gửi ngàn lời yêu, Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời...

Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn vào tháng 4/2014 sau hai năm tìm hiểu. Cặp đôi lần lượt đón ba con vào các năm 2014, 2017 và 2019. Hôn nhân trải qua nhiều sóng gió nhưng vợ chồng Tuấn Hưng vẫn gắn bó bền chặt.

Quốc Tiệp