Giải trí

Tuấn Hưng, Phi Nhung... và những sao Việt gặp sự cố bị cướp mic, đòi tiền khi đang biểu diễn

Khi đang biểu diễn trên sân khấu, Tuấn Hưng, Phi Nhung không may gặp sự cố bị khán giả giật mic, đòi tiền. Họ tỏ ra bất ngờ trước hành động của người hâm mộ.

Tuấn Hưng

Vào tháng 1/2018, khi đang biểu diễn ở California, Mỹ, Tuấn Hưng bị một khán giả chạy lên sân khấu giật mic. Khi gặp sự cố, giọng ca Nắm lấy tay anh biểu lộ sự khó hiểu và buộc phải tạm ngừng biểu diễn. Tuấn Hưng đã phải ra dấu cho nhân viên an ninh để có phương án giải quyết sau khi tiết mục bị gián đoạn.

Trong quãng thời gian ca hát, Tuấn Hưng nhiều lần gặp những tình huống không may trên sân khấu. Năm 2013, anh cũng từng bị khán giả cướp mic khi đang hát. Cuối năm 2015, nam ca sĩ suýt bị thương sau khi khán giả ném ly lên sân khấu.

Chia sẻ với Zing.vn, anh cho biết: "Việc khán giả không giữ bình tĩnh, có hành xử không hay có thể xuất phát từ tình cảm quá khích hoặc đơn giản là họ muốn gây chú ý trên mạng xã hội".

Phi Nhung

Trong đêm nhạc diễn ra tại Cần Thơ vào tháng 3/2018, Phi Nhung bất ngờ bị một phụ nữ tiến lên sân khấu, giật mic và lớn tiếng tố bị giật mất dây chuyền. Người này cho rằng ban tổ chức không bố trí lực lượng bảo vệ dẫn đến việc mình bị kẻ gian hại. Do đó, cô muốn được Phi Nhung bồi thường hơn 30 triệu đồng.

Ngay sau đó, Phi Nhung đã chủ động đứng ra giải quyết và dùng toàn bộ tiền cát-xê của đêm diễn là 10 triệu đồng để bồi thường cho vị khán giả. Hành động của nữ ca sĩ nhận nhiều lời khen từ phía khán giả.

Noo Phước Thịnh

Vào tháng 1/2018, khi đang biểu diễn ở một sự kiện tại TP.HCM, Noo Phước Thịnh bị một khán giả ném ly vào người. Nam ca sĩ đã quyết định ngưng hát. Sau đó, trên trang cá nhân, giọng ca Gạt đi nước mắt thể hiện sự bức xúc trước hành động của fan. Anh viết: "Còn chuyện gì nữa không? Nếu có thì đến hết cùng một lúc đi. Cũng may người hứng phải cái ly đó chính là tôi, nếu lỡ rơi trúng khán giả thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa".

Bích Phương

Hôm 27/10, khi đang biểu diễn ca khúc Đi đu đưa đi trên sân khấu, Bích Phương bị một khán giả bước lên sân khấu giật mic. Người này cho biết anh bị lạc con nhỏ nên đã quyết định dùng mic của ca sĩ để tìm bé. Giọng ca sinh năm 1989 tỏ vẻ bất ngờ và hoảng hốt trước sự việc xảy đến.

Sau đó, Bích Phương đã lên tiếng nhờ khán giả tìm em bé giúp người cha và xin phép tiếp tục phần biểu diễn. Cách xử lý tình huống của nữ ca sĩ nhận nhiều thiện cảm từ phía người hâm mộ.