Bóng đá Việt Nam

Tuấn Hải lập cú đúp, Việt Anh ghi siêu phẩm như Beckham, Hà Nội thắng đậm CAND

Hà Nội FC đã có màn chia tay Quang Hải không thể tuyệt vời hơn bằng chiến thắng trước CAND tại Cúp Quốc gia 2022

Bất chấp Quang Hải chỉ ngồi dự bị, Hà Nội vẫn dễ dàng áp đảo CAND nhờ những ngôi sao khác trong đội hình như Hùng Dũng, Thành Lương, Tuấn Hải. Suốt khoảng thời gian đầu hiệp 1, các cầu thủ chủ nhà đã liên tiếp tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn về phía cầu môn của CAND.

Tuy nhiên, sự vô duyên ở các pha dứt điểm khiến cho Hà Nội không thể vươn lên dẫn trước từ sớm trước đội khách. Mãi đến phút thứ 36, CĐV đội bóng Thủ đô mới có dịp ăn mừng bàn thắng. trọng tài cho Hà Nội hưởng phạt đền sau khi Hùng Dũng bị phạm lỗi trong vòng cấm địa. Trên chấm 11m, Tuấn Hải không bỏ lỡ cơ hội khai thông bế tắc.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có quá nhiều thay đổi khi đoàn quân của HLV Chun Jae Ho vẫn liên tục áp đảo CAND. Phút thứ 60, chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định tung Quang Hải vào sân để thay thế cho Thành Lương. Đây cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của Hải “con” trong màu áo tím Thủ đô trước khi đầu quân cho đội bóng mới.

Chỉ 1 phút sau, Việt Anh tái hiện lại siêu phẩm của người đàn em Văn Trường của đội U19 Hà Nội trong trận chung kết mới chỉ diễn ra vào hôm qua. Nhận thấy thủ môn Sỹ Huy lên hơi cao, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh quyết định thực hiện cú sút bổng từ cự ly phải đến 50m và đạt độ chính xác tuyệt đối để làm tung mành lưới CAND.

2 phút sau, Quang Hải chứng minh đẳng cấp của mình bằng đường chọc khe cực kì tinh tế cho Tuấn Hải thoát xuống, vượt qua thủ môn của CAND trước khi hoàn tất cú đúp bàn thắng. Đến những phút cuối trận, đội trưởng Văn Quyết cũng đã kịp điền tên lên bảng tỉ số để ấn định chiến thắng 4-0 cho Hà Nội FC. Ở vòng đấu tiếp theo, Hà Nội sẽ hành quân tới sân Hòa Xuân để chạm trán SHB Đà Nẵng.

Đội hình xuất phát Hà Nội vs CAND

Hà Nội: Tấn Trường (thủ môn), Việt Anh, Văn Tới, Văn Kiên, Văn Vĩ, Hai Long, Thái Quý, Thành Lương, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Xuân Tú.

CAND: Sỹ Huy (thủ môn), Thanh Sơn, Quang Thịnh, Tuấn Dương, Văn Phương, Như Tuấn, Thanh Bình, Quang Huy, Văn Anh, Hoàng Nam, Đại Dương.